Tin mới

Đây là lý do vì sao Hoa hậu Mai Phương Thúy thành 'bà hoàng đầu tư' trên sàn chứng khoán

Thứ năm, 10/03/2022, 11:29 (GMT+7)

Luôn ý thức rõ ràng về mục tiêu cũng như phương hướng trong cuộc sống đã giúp Mai Phương Thúy nhanh chóng trở nên giàu có và thành công. 

Cái tên Mai Phương Thúy không còn quá xa lạ với nhiều người khi cô không chỉ nổi danh ở làng mẫu mà còn dấn thân sang lĩnh vực chứng khoán và trở thành nhà đầu tư 'đánh đâu trúng đấy'. 

Vài năm gần đây, theo dõi trang cá nhân của Mai Phương Thúy dễ dàng nhận thấy cô nàng từng đưa ra nhiều lời nhận định về mã cổ phiếu và sau đó nhiều mã tăng giá gấp nhiều lần chỉ trong thời gian ngắn. Chính nhờ điều đó mà cô được dân tình gọi là 'hoa hậu tiên tri'. 

Không những thế, trong con mắt của bạn bè, Mai Phương Thúy được đánh giá là một nhà đầu tư tài chính và biết cách kiếm tiền thông minh. 

Trong một lần hiếm hoi chia sẻ trước truyền thông về những ca từ dành cho mình, Mai Phương Thúy cho biết mình đã từng đặt ra mục tiêu 'phải kiếm tiền dễ dàng' 'phải kiếm nhiều tiền một cách có hệ thống, theo cấp số nhân'. 

Hoa hậu Mai Phương Thúy được biết đến là một trong những người có đầu óc kinh doanh và đầu tư vô cùng nhạy bén. Ảnh: Internet
Hoa hậu Mai Phương Thúy được biết đến là một trong những người có đầu óc kinh doanh và đầu tư vô cùng nhạy bén. Ảnh: Internet

Nàng hậu Mai Phương Thúy cho biết mình ghét nhất kiểu nay  kiếm nhiều, mai kiếm ít và không có định hướng gì về tương lai và cho biết mình muốn kiếm tiền theo kiểu 'phải đầu tư chất xám'.

Chân dài từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa tiết lộ rằng mình rất chú trọng việc rèn thói quen cũng như tư duy tốt khi cho rằng cần thay đổi trong tư duy rồi đến thói quen.

'Sau đó, cuộc sống của mình sẽ thay đổi mà mọi thứ tự động tốt lên. Nếu cứ giữ thói quen, tư duy cũ thì đừng trông mong cuộc đời khác đi', Mai Phương Thúy chia sẻ.

Theo tiết lộ của nàng hậu họ Mai, cô rất tâm đắc với câu nói của Jack Ma với đại ý rằng nếu như muốn kiếm nhiều tiền thì 'phải học cách coi nhẹ nó'. 

Trong công việc, Mai Phương Thúy tự nhận mình là một người nghiêm túc và để có được những thành quả như thời điểm hiện tại thì cô đã phải sử dụng chất xám của mình và suy nghĩ đến 'bạc đầu'. 

Chân dài từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa từng chốt hạ nhiều thương vụ bạc tỷ. Ảnh: Internet
Chân dài từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa từng chốt hạ nhiều thương vụ bạc tỷ. Ảnh: Internet

Mai Phương Thúy cũng không ngần ngại thừa nhận rằng mình là một người có năng khiếu khi từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cô đã bắt tay vào công cuộc đầu tư rồi. 

Một trong những 'bí quyết' được Mai Phương Thúy tiết lộ chính là 'chỉ tập trung vào mục tiêu' và không thích dàn trải. Nàng hậu là người luôn ý thức rõ ràng về mục đích cũng như phương hướng trong mọi lĩnh vực của cuộc sống cũng như tập trung vào mục tiêu của chính mình. 

Việc đặt ra những mục tiêu rõ ràng cũng như tạo ra những mốc cần phải đạt được sẽ giúp cho bạn có thể đứng trên nấc thang của sự thành công.

Mai Phương Thúy được biết đến là một trong những hoa hậu, người mẫu Việt Nam sinh năm 1988. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 và nhanh chóng trở thành gương mặt gây được sự chú ý của truyền thông khi thân hình của nàng hậu được đánh giá là có con số đạt chuẩn nhất trong làng mẫu. 

Tuy nhiên, sau một thời gian hoạt động trong showbiz, Mai Phương Thúy quyết định rút lui khỏi làng giải trí và tập trung vào lĩnh vực kinh doanh. 

Mai Phương Thúy cho biết việc đầu tư vào chứng khoán khiến cô 'không thể nghèo được'. Ảnh: Internet
Mai Phương Thúy cho biết việc đầu tư vào chứng khoán khiến cô 'không thể nghèo được'. Ảnh: Internet

Tham gia đầu tư chứng khoán từ năm 2014, Mai Phương Thúy từng tiết lộ trên trang cá nhân rằng mặc dù đa năng và kiêm nhiệm nhiều công việc khác nhau cũng như nổi tiếng trong showbiz nhưng chứng khoán mới là nghề chính và giúp cô kiếm được tiền. 

Nàng hậu Mai Phương Thúy cũng khẳng định rằng so với nghệ thuật thì đầu tư nghệ thuật thì đầu tư chứng khoán khiến cuộc sống của cô 'không thể nghèo' được. 

Hiện Mai Phương Thúy đang là một trong những cái tên khiến nhiều nhà đầu tư chứng khoán không khỏi kiêng nể. Ảnh: Internet
Hiện Mai Phương Thúy đang là một trong những cái tên khiến nhiều nhà đầu tư chứng khoán không khỏi kiêng nể. Ảnh: Internet

Chia sẻ về lý do gắn với thị trường chứng khoán, Mai Phương Thúy cho biết mình đam mê chứng khoán vì nó minh bạch, do bản thân không phải là người giỏi đi quan hệ thì cô thích tự mày mò. 

Ngoài việc đầu tư chứng khoán thì Mai Phương Thúy cũng đã từng chi 10 tỷ đồng để mua trái phiếu của một hệ thống cầm đồ sau khi công ty này huy động 100 tỷ qua phát hành trái phiếu. 

Chỉ qua thương vụ này cũng cho thấy Mai Phương Thúy là chân dài vô cùng quyết đoán và có con mắt tài chính, khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news