Tin mới

Thanh Bi báo tin tang sự lúc nửa đêm, 'tình cũ' Quang Lê lập tức có hành động đáng chú ý

Thứ tư, 28/07/2021, 10:19 (GMT+7)

Quang Lê lập tức có động thái cần thiết sau khi Thanh Bi đau buồn báo tin tang sự trên trang cá nhân vào nửa đêm.

Vào rạng sáng ngày 28/7, nữ diễn viên Thanh Bi đăng tải dòng trạng thái trong nước mắt khi báo tin bố ruột của cô sau một thời gian chống chọi với bệnh tật đã qua đời.

Được biết, bố của Thanh Bi bị ung thư phổi. Thời gian vừa qua cả nhà nữ diễn viên đã chạy chữa nhiều nơi, từ bệnh viện của địa phương đến bệnh viện tuyến trung ương thế nhưng tình trạng của bố Thanh Bi gần đây đã chuyển biến xấu.

Thanh Bi và bố của cô. Ảnh: FBNV
Thanh Bi và bố của cô. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, Thanh Bi đau xót chia sẻ: "2 giờ 53 phút ngày 28/7/2021. Bố ơi không phải sự thật đúng không bố. Con không tin, con không tin. Con đau lòng lắm bố ơi, tại sao bố không đợi con về? Con không chấp nhận tại sao chứ? Tại sao con không thể nói lên lời. Còn bao nhiêu điều con muốn làm cho bố? Bố ơi bố ơi phải đợi con chứ. Sao bố lại không cho con ôm bố một lần cuối? Tại sao bố không chờ con bố ơi?

Bây giờ mỗi lần gặp khó khăn nỗi buồn của con sẽ nói với ai đây bố ơi con đau quá. Con đau lắm bố ơi, làm sao con có thể gặp bố đây. Bố hãy nhiệm màu vào mỗi giấc mơ của con nhé. Con còn chưa có lời nào với bố mà. Con còn chưa nói. Con mong kiếp sau vẫn là con của bố".

Được biết, bố của Thanh Bi đã điều trị bệnh suốt thời gian qua. Ảnh: FBNV
Được biết, bố của Thanh Bi đã điều trị bệnh suốt thời gian qua. Ảnh: FBNV

Bên dưới dòng bình luận, rất nhiều bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời chia buồn sâu sắc trước mất mát của gia đình Thanh Bi. Đặc biệt, "tình cũ" của Thanh Bi là Quang Lê cũng có động thái đáng chú ý.

Quang Lê thể hiện sự xót xa trước nỗi đau của Thanh Bi và chia buồn với cô trước mất mắt này: "Xin chia buồn này cùng em, mong bố ra đi thanh thản, em cố gắng vượt qua nỗi đau này em nhé".

Quang Lê nhanh chóng có động thái kịp thời với Thanh Bi. Ảnh: FBNV
Quang Lê nhanh chóng có động thái kịp thời với Thanh Bi. Ảnh: FBNV

Mặc dù đã chia tay, thế nhưng Quang Lê và Thanh Bi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè bình thường .Đặc biệt, động thái của giọng ca Sầu tím thiệp hồng lúc này được cho là kịp thời và cần thiết để an ủi Thanh Bi trong lúc cô đau buồn nhất.

Thanh Bi được biết đến là nữ diễn viên xinh đẹp và đầy gợi cảm. Cô là gương mặt quen thuộc trên nhiều tác phẩm truyền hình với vai phụ, trong đó vai diễn ấn tượng nhất phải kể đến vai "tiểu tam" trong tác phẩm Người phán xử.

Thanh Bi báo tin tang sự lúc nửa đêm, 'tình cũ' Quang Lê lập tức có hành động đáng chú ý - Ảnh 1
Thanh Bi sở hữu phong cách gợi cảm. Ảnh: FBNV
Thanh Bi sở hữu phong cách gợi cảm. Ảnh: FBNV

Trong quá khứ, Thanh Bi và Quang Lê có mối quan hệ yêu đương mặn nồng. Đặc biệt, những hình ảnh thể hiện tình cảm quá đà của cặp đôi liên tục gây chú ý. Sau 2 năm yêu đương, cả hai tuyên bố chia tay. Mặc dù chia tay thế nhưng đến nay Thanh Bi và Quang Lê vẫn có mối quan hệ thân thiết, là bạn bè.

Thanh Bi và Quang Lê từng có quá khứ mặn nồng. Ảnh: FBNV
Thanh Bi và Quang Lê từng có quá khứ mặn nồng. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news