Tin mới

Cuộc sống hiện tại của BTV Thu Uyên 'Như chưa hề có cuộc chia ly' ở tuổi U60

Thứ sáu, 16/12/2022, 16:41 (GMT+7)

Cuộc sống giản dị và yên bình của BTV Thu Uyên nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Nhắc đến BTV Thu Uyên, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến nữ MC xinh đẹp với nụ cười hiền dịu của Đài Truyền hình Việt Nam. Với chất giọng ấm áp, truyền cảm, MC Thu Uyên luôn mang lại cho khán giả những cảm xúc chân thật và sâu lắng.

Nhiều chương trình của VTV đều được MC Thu Uyên chịu trách nhiệm chính trong đó gây ấn tượng nhất vẫn là chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly". Nhờ lối dẫn truyền cảm mà cô rất được lòng của khán giả.

BTV Thu Uyên của chương trình 'Như chưa hề có cuộc chia ly'.
BTV Thu Uyên của chương trình 'Như chưa hề có cuộc chia ly'.

Ít ai biết rằng trong suốt 15 năm khi Chưa hề có cuộc chia ly lên sóng, BTV Thu Uyên không chỉ đóng vai trò là một thành viên trong ekip mà còn là người giữ lửa và là hồn sống của chương trình. Có thời điểm chương trình có nguy cơ ngừng phát sóng vì vấn đề kinh phí và chính BTV Thu Uyên đã dùng mọi cách để tìm được nhà tài trợ cũng như vực dậy tinh thần cho cả ekip có thể tiếp tục duy trì được chương trình. 

Đáng nói là trong suốt nhiều năm làm nghề, BTV Thu Uyên lần đầu vướng vào sự cố lớn nhất sự nghiệp khi bị đồn ăn chặn 40 tỷ đồng tiền tài trợ. Trước những ý kiến gây xôn xao thì nữ BTV đã lên tiếng phủ nhận đồng thời cô cũng khởi kiện người đã tung ra tin đồn thất thiệt, gây ảnh hưởng đến danh dự và uy tín của mình. 

Có một sự nghiệp vô cùng rực rỡ nhưng BTV Thu Uyên lại là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Ở tuổi U60, BTV Thu Uyên gây ấn tượng với phong thái ung dung tự tại. Trên trang cá nhân của mình, BTV Thu Uyên thường chia sẻ những hình ảnh vườn tược khiến nhiều người thích thú.

Cuộc sống hiện tại của BTV Thu Uyên của chương trình 'Như chưa hề có cuộc chia ly' ở tuổi U60 khá yên bình.
Cuộc sống hiện tại của BTV Thu Uyên của chương trình 'Như chưa hề có cuộc chia ly' ở tuổi U60 khá yên bình.

Cuộc sống yên bình của MC Thu Uyên khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Ở tuổi U60, trên gương mặt của BTV đã xuất hiện dấu vết của thời gian nhưng nụ cười rạng rỡ vẫn luôn như trong ấn tượng của khán giả trên truyền hình. Vốn là người kín tiếng về chuyện đời tư nên BTV Thu Uyên chỉ chọn chia sẻ hình ảnh làm vườn thay vì cuộc sống cá nhân của mình.

Cuộc sống hiện tại của BTV Thu Uyên 'Như chưa hề có cuộc chia ly' ở tuổi U60 - Ảnh 1
Cuộc sống hiện tại của BTV Thu Uyên 'Như chưa hề có cuộc chia ly' ở tuổi U60 - Ảnh 2
Cuộc sống hiện tại của BTV Thu Uyên 'Như chưa hề có cuộc chia ly' ở tuổi U60 - Ảnh 3
Hình ảnh mà BTV Thu Uyên chia sẻ trên trang cá nhân.
Hình ảnh mà BTV Thu Uyên chia sẻ trên trang cá nhân.
Ở tuổi U60, BTV Thu Uyên vẫn không khác nhiều về gương mặt so với trước đây.
Ở tuổi U60, BTV Thu Uyên vẫn không khác nhiều về gương mặt so với trước đây.
Cuộc sống hiện tại của BTV Thu Uyên 'Như chưa hề có cuộc chia ly' ở tuổi U60 - Ảnh 4

Hiện tại, BTV Thu Uyên vẫn tiếp tục đồng hành với chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly" và tham gia một số tọa đàm.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news