Tin mới

Đỗ Mỹ Linh lộ khuyết điểm cực lớn sau khi về làm dâu hào môn, dân tình chỉ biết ái ngại

Thứ sáu, 16/12/2022, 14:42 (GMT+7)

Dù là nàng hậu sở hữu hình thể cân đối nhất nhì Vbiz với số đo 3 vòng cực quyến rũ nhưng sau khi về làm dâu chốn hào môn, Đỗ Mỹ Linh dường như lại lãng quên điểm mạnh này.

Có lẽ chính vì việc lãng quên đi lợi thế về hình thể mà Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hiếm khi tận dụng nó để lên đồ, khoe sắc vóc gợi cảm của mình. Thay vào đó, cô lại thường xuyên xuất hiện trước truyền thông với bộ dạng khá 'xoàng' khi diện đồ oversize, dễ dàng bị dân tình cho vào tầm ngắm 'đang mang bầu'. 

Đỗ Mỹ Linh lộ khuyết điểm cực lớn sau khi về làm dâu hào môn, dân tình chỉ biết ái ngại - Ảnh 1

 

Đỗ Mỹ Linh lộ khuyết điểm cực lớn sau khi về làm dâu hào môn, dân tình chỉ biết ái ngại - Ảnh 2

 

Đỗ Mỹ Linh là một trong những nàng hậu sở hữu thân hình gợi cảm của Vbiz. Ảnh: Internet
Đỗ Mỹ Linh là một trong những nàng hậu sở hữu thân hình gợi cảm của Vbiz. Ảnh: Internet

Theo đó, không ít lần nàng hậu xuất hiện trước ống kính của truyền thông trong những bộ đồ rộng rãi và thoải mái, khiến dân tình đồn đoán nàng hậu đang mang thai con đầu lòng. Chỉ đến khi lời đồn 'đi quá xa', Đỗ Mỹ Linh mới có cách đáp trả thẳng thừng bằng việc chọn những chiếc váy chiết eo để gián tiếp phủ nhận những đồn đoán của khán giả. 

Đỗ Mỹ Linh lộ khuyết điểm cực lớn sau khi về làm dâu hào môn, dân tình chỉ biết ái ngại - Ảnh 3

 

Đỗ Mỹ Linh diện đồ ôm chiết eo để gián tiếp phủ nhận tin đồn mang bầu. Ảnh: Facebook
Đỗ Mỹ Linh diện đồ ôm chiết eo để gián tiếp phủ nhận tin đồn mang bầu. Ảnh: Facebook

Cụ thể, sau không ít lần tay trong tay xuất hiện cùng ông xã thiếu gia trong những bộ trang phục giấu dáng thì cuối cùng nàng hậu cũng phải thanh minh bằng loạt ảnh với body chuẩn chỉnh, phủ nhận tin đồn mang bầu. 

Thay vì lựa chọn những trang phục cắt xẻ như nhiều người đẹp của Vbiz, nàng hậu sinh năm 1996 chỉ nhẹ nhàng chọn chiếc áo chiết eo, khoe trọn vòng eo thon gọn của mình như một minh chứng hùng hồn cho việc hiện cô vẫn chưa có bầu và hình thể vẫn đạt chuẩn. 

Đỗ Mỹ Linh lộ khuyết điểm cực lớn sau khi về làm dâu hào môn, dân tình chỉ biết ái ngại - Ảnh 4

 

Trước đó, Đỗ Mỹ Linh nhiều lần dính tin đồn mang bầu vì lộ vòng 2 to bất thường. Ảnh: Facebook
Trước đó, Đỗ Mỹ Linh nhiều lần dính tin đồn mang bầu vì lộ vòng 2 to bất thường. Ảnh: Facebook

Đây cũng không phải lần đầu hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đăng tải hình ảnh để phủ nhận tin đồn có em bé. Trước đó, khi vướng vào tin đồn có bầu 4 tháng do vòng 2 to bất thường được chụp lại tại SVĐ, Đỗ Mỹ Linh đã ngay lập tức chia sẻ đoạn video dẫn chương trình với trang phục được chiết eo cùng dòng trạng thái 'Ngại ghê' khiến nhiều người thích thú. 

Bạn thân của nàng hậu cũng đã phải vào để thanh minh cho Đỗ Mỹ Linh khi để lại dòng bình luận 'Ăn cho lắm vào'. Đây cũng là cách người bạn thân thiết phủ nhận chuyện Đỗ Mỹ Linh mang bầu.

Đỗ Mỹ Linh lộ khuyết điểm cực lớn sau khi về làm dâu hào môn, dân tình chỉ biết ái ngại - Ảnh 5

 

Cuộc sống chốn hào môn của Đỗ Mỹ Linh nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM. Ảnh: Internet
Cuộc sống chốn hào môn của Đỗ Mỹ Linh nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM. Ảnh: Internet

Sau khi về làm dâu chốn hào môn, Đỗ Mỹ Linh vẫn tham gia tích cực vào lĩnh vực MC và khá bận rộn. Thỉnh thoảng cô cũng cập nhật những hình ảnh đời thường của mình và nhận được sự quan tâm rất lớn của dân tình.

Trong khi đó ông xã Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang cũng khá bận rộn với công việc của mình, tuy vậy trên trang cá nhân của vị chủ tịch trẻ tuổi vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường của mình và bà xã và khiến dân tình không khỏi thích thú xen lẫn ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news