Tin mới

Siêu mẫu Hà Anh: 'Gạt bỏ sân si, dìm bớt cái tôi, học cách mặc kệ để sống cho chính mình và gia đình'

Thứ sáu, 16/12/2022, 14:53 (GMT+7)

Những chia sẻ đầy sâu sắc của siêu mẫu Hà Anh mới đây nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Siêu mẫu Hà Anh khoe hình ảnh được con gái chụp kèm theo những dòng chia sẻ đầy sâu sắc.

"Đây là hình Myla chụp tôi. Đây là những gì bé nhìn thấy, một sự yêu thương, mộc mạc, một người mẹ bé nhìn thấy- khi thì đầu bù tóc rối, có khi lôi thôi lếch thếch nữa.Tôi thường không bao giờ tỏ ra nỗi buồn với ai, kể cả gia đình mình, thỉnh thoảng với ông xã. Nhưng đa số, tôi giữ những rối ren, xì trét bên trong để mình tự thân đối mặt, giải quyết. Còn bao vui vẻ, năng lượng tích cực, tôi dành tặng con yêu, gia đình mình, bạn bè mình. Khi gặp anh bảo vệ hay cô lao công dưới nhà tôi đều mỉm cười chào, bất luận vui hay buồn, trời nắng, hay mưa.

Siêu mẫu Hà Anh viết trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình
Siêu mẫu Hà Anh viết trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Tôi luôn biết ơn và tập cách biết ơn hơn nữa- ông trời- đã cho tôi và gia đình một sức khoẻ tốt, cám ơn tất cả những yêu thương và cơ hội mà những người xung quanh trao tặng.

Chúng ta vốn quen "nhìn qua" những yêu thương, đặc ân mà lại chỉ tập trung vào những điều khiến mình chưa vừa lòng. Chính vì vậy thay vì tập trung để biết ơn và hạnh phúc, chúng ta lại thường hay không hạnh phúc với những gì mình chưa có.

Trên mạng xã hội, chúng ta luôn cố gắng cho thiên hạ, xã hội thấy rằng mình đẹp, mình có cuộc sống thú vị nhất, sang chảnh nhất, thành đạt nhất... mà đôi khi quên tận hưởng khoảnh khắc chân thành, bình dị của chính mình với bạn bè, những người xung quanh. Chúng ta đầu tư cho "vỏ bọc" thay vì sự khoẻ thực sự của tinh thần mình. Mải chứng minh cho người khác thấy họ đã sai khi ghét bỏ, coi thường mình mà quên rằng hạnh phúc đích thực đến từ bên trong. Mình làm những điều thực sự mang đến cho mình niềm vui, chứ không phải để người khác nghĩ mình vui.

Gạt bỏ sân si, dìm bớt cái tôi, học cách "mặc kệ" để sống cho chính mình và gia đình mình. cuộc sống đẹp lắm thay", siêu mẫu Hà Anh chia sẻ.

Sau những lần có động thái gay gắt trên mạng xã hội thì siêu mẫu Hà Anh bất ngờ "quay xe" muốn học cách "mặc kệ" để sống cho bản thân.

Siêu mẫu Hà Anh: 'Gạt bỏ sân si, dìm bớt cái tôi, học cách mặc kệ để sống cho chính mình và gia đình' - Ảnh 1

Siêu mẫu Hà Anh vốn là nghệ sĩ thẳng thắn của showbiz Việt. Cô không ngại bày tỏ quan điểm của mình trước những ý kiến không hài lòng. Đặc biệt, hồi tháng 11, Hà Anh không ngại thẳng thắn nhắn đến ông Nawat - chủ tịch cuộc thi Miss Grand International  khi ông miệt thị ngoại hình của Thiên Ân.

Ngoài ra, những người dùng từ ngữ chỉ trích đến Hà Anh thì người đẹp cũng không ngại phản pháo lại trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news