Tin mới

Góc khuất cuộc sống của BTV Thu Uyên: Chọn cuộc sống bình dị ở tuổi U60 sau mọi ồn ào

Thứ bảy, 23/04/2022, 11:28 (GMT+7)

BTV Thu Uyên của Như chưa hề có cuộc chia ly lựa chọn cuộc sống bình dị và đơn giản ở tuổi U60 sau mọi ồn ào.

Vào đầu tháng 12/2007, tập đầu tiên của Như chưa hề có cuộc chia ly chính thức lên sóng vào khung giờ vàng trên sóng của VTV1. 

Cũng từ đó về sau, vào mỗi ngày đầu tháng chương trình này lại phát hành một số mới và gắn kết những người lạc gia đình, người thân tìm về bên nhau sau nhiều năm xa cách.

Chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly được xem là chương trình chân thật và cảm động nhất khi máu mủ cũng như tình thân gặp lại trong sự vỡ òa, sung sướng và nghẹn ngào.

Nữ BTV Thu Uyên từng là gương mặt quen thuộc của VTV. Ảnh: Internet
Nữ BTV Thu Uyên từng là gương mặt quen thuộc của VTV. Ảnh: Internet

Sau khi phát sóng hơn 150 tập, chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly đã giúp nhiều gia đình đoàn tụ bên nhau sau nhiều tháng ngày thất lạc, lấy đi nhiều nước mắt của không ít khán giả. 

Một trong số những gương mặt gắn bó lâu nhất có vai trò lớn trong Như chưa hề có cuộc chia ly chính là BTV Thu Uyên - cô cũng chính là nữ MC trong chương trình trong suốt nhiều năm qua. 

MC, BTV Thu Uyên vốn sinh trưởng trong một gia đình trí thức tại Hà Nội. Khi còn trẻ, chị từng theo học tại Học viện Quan hệ Quốc tế Moscow và tốt nghiệp chuyên ngành ngoại giao. 

Sau 6 năm du học, BTV Thu Uyên về nước và cơ duyên đưa đẩy đã giúp cô trở thành một MC xinh đẹp và nổi tiếng của Đài truyền hình Việt Nam thời bấy giờ. 

BTV Thu Uyên gắn bó với nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng. Ảnh: Internet
BTV Thu Uyên gắn bó với nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng. Ảnh: Internet

Trước khi bén duyên với Như chưa hề có cuộc chia ly, BTV Thu Uyên từng được biết đến với vai trò là MC, BTV của nhiều chương trình VTV. 

Ít ai biết rằng trong suốt 15 năm khi Chưa hề có cuộc chia ly lên sóng, BTV Thu Uyên không chỉ đóng vai trò là một thành viên trong ekip mà còn là người giữ lửa và là hồn sống của chương trình. 

Cô được chọn là người dẫn dắt cho Như chưa hề có cuộc chia ly ngay từ những ngày đầu tiên nhờ lối dẫn dắt nhẹ nhàng và tinh tế, chất giọng ngọt ngào và ấm áp, dễ đi vào lòng người.

Trong suốt thời gian đảm nhiệm vai trò là người 'cầm trịch' chương trình, nữ MC xinh đẹp đã dành vô vàn những tâm tư và sức lực để giúp Như chưa hề có cuộc chia ly hoàn thành sứ mệnh của mình. 

Vào năm 2020, Như chưa hề có cuộc chia ly có nguy cơ ngừng phát sóng vì vấn đề kinh phí và BTV Thu Uyên đã dùng mọi cách để chạy đôn chạy đáo để có thể tìm được nhà tài trợ cũng như vực dậy tinh thần cho cả ekip có thể tiếp tục duy trì được chương trình. 

Thậm chí cũng trong thời gian này, BTV Thu Uyên đã vướng vào sự cố lớn nhất trong nghề nghiệp của mình khi đính vào tin đồn ăn chặn 40 tỷ đồng tiền tài trợ. 

BTV Thu Uyên được xem 'linh hồn' của chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly. Ảnh: Internet
BTV Thu Uyên được xem 'linh hồn' của chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly. Ảnh: Internet

Trước tin đồn gây xôn xao dư luận và khiến dân tình không khỏi hụt hẫng, BTV Thu Uyên đã chính thức lên tiếng đáp trả và khẳng định điều mà mình làm cho Như chưa hề có cuộc chia ly là kết nối những người thất lạc có thể tìm thấy nhau, là một hoạt động thiện nguyện của xã hội, của mọi người. 

Đồng thời BTV Thu Uyên cũng chính thức khởi kiện người đã tung ra tin đồn thất thiệt, gây ảnh hưởng đến danh dự và uy tín của mình. 

Sự việc gây ồn ào và xôn xao một thời gian cuối cùng cũng lắng lại và nhờ ý nghĩa nhân văn to lớn của nó mà sự nhiệt huyết cũng như tận tâm của từng thành viên trong ekip mà chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly đã tiếp tục hoạt động và duy trì cho đến ngày nay. 

Góc khuất cuộc sống của BTV Thu Uyên: Chọn cuộc sống bình dị ở tuổi U60 sau mọi ồn ào - Ảnh 1

 

Góc khuất cuộc sống của BTV Thu Uyên: Chọn cuộc sống bình dị ở tuổi U60 sau mọi ồn ào - Ảnh 2

 

 

Những hình ảnh đời thường của BTV Thu Uyên trên trang cá nhân của mình. Ảnh: Facebook
Những hình ảnh đời thường của BTV Thu Uyên trên trang cá nhân của mình. Ảnh: Facebook

Và dù đã ở tuổi U60 nhưng BTV Thu Uyên vẫn được xem là một phần quan trọng không thể thiếu góp nên thành công cũng như mang đến những cuộc đoàn tụ của nhiều gia đình khi tham gia chương trình. 

Ít ai biết phía sau ống kính của máy quay, BTV Thu Uyên lại là một người vô cùng giản dị và kín tiếng trong cuộc sống đời thường. 

Ở tuổi U60, trên gương mặt của BTV đã xuất hiện vài nếp nhăn nhưng nhan sắc trẻ trung cùng nét lôi cuốn của nữ BTV Thu Uyên vẫn không hề giảm bớt đi chút nào. 

Đặc biệt, nụ cười ngọt ngào và giọng nói ấm áp đã trở thành thương hiệu của Thu Uyên vẫn không hề thay đổi và là một trong những điều được khán giả vô cùng yêu mến. 

Theo dõi nữ BTV xinh đẹp trên trang cá nhân, các khán giả đều thích thú khi Thu Uyên thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thiên nhiên, đồng quê, hoa lá, cỏ cây cũng như hoạt động làm vườn như một người nông dân đích thực. 

Mặc dù công việc bận rộn nhưng BTV Thu Uyên vẫn rất khéo léo trong việc cân bằng giữa công việc và giữ mái ấm gia đình cũng như duy trì niềm vui giản dị khi nấu nướng hay chăm sóc vườn tược...

Có lẽ đây chính là cách mà BTV Thu Uyên lựa chọn để xả stress mỗi khi công việc căng thẳng hoặc bế tắc. 

Chính cách sống giản dị, yên bình cùng công việc ý nghĩa mà BTV Thu Uyên đang lựa chọn để giúp ích cho xã hội khiến cô nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news