Tin mới

Cuộc sống kín tiếng của Hoa hậu từng ồn ào vì hợp đồng tình ái 16 tỷ với đại gia

Chủ nhật, 25/10/2020, 11:35 (GMT+7)

Sau ồn ào hợp đồng tình ái với đại gia Cao Toàn Mỹ, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga có cuộc sống kín tiếng hơn.

Sau 3 năm vướng vào ồn ào tình tiền với đại gia Cao Toàn Mỹ, cuộc sống của hoa hậu Trương Hồ Phương Nga ngày càng kín tiếng khiến nhiều người vô cùng tò mò.

Cuộc sống của Trương Hồ Phương Nga sau khi được tại ngoại.

Theo chia sẻ của Phương Nga trên truyền thông, sau khi được tại ngoại, người đẹp thích đọc sách nhiều hơn đặc biệt những cuốn sách về pháp luật. Cô nàng thường xuyên dành thời gian đi tập yoga và lên chùa cầu Bình AnNgười đẹp này tự cân bằng cuộc sống của mình bằng lối sống khép kín, chia sẻ hình ảnh tụ tập cùng bạn bè, người thân,..Thỉnh thoảng, người đẹp vẫn xuất hiện ở một số sự kiện hoặc các show diễn thời trang với vai trò là người mẫu và cô cũng làm MC cho một số chương trình nhỏ.

Trương Hồ Phương Nga có cuộc sống bình dị sau ồn ào.

Mới đây, Hoa hậu Phương Nga đã tham gia làm người mẫu cho bộ ảnh 10 năm làm nghề của nhà thiết kế Đức Vincie. Lần xuất hiện mới nhất, Trương Hồ Phương Nga nhìn gầy đi nhiều. Vốn sở hữu thân hình nhỏ nhắn và gương mặt thon gọn, Hoa hậu Phương Nga ngày càng sở hữu nhan sắc xinh đẹp và đầy thần thái nhưng lại hốc hác hơn trước rất nhiều.

Hình ảnh mới nhất của Trương Hồ Phương Nga.

Được biết, hiện tại Trương Hồ Phương Nga đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc truyền thông của một công ty. Đây cũng là công việc mà người đẹp từng làm nên không gặp nhiều khó khăn. Phương Nga còn cho biết cô chưa có kế hoạch quay trở lại showbiz, chỉ nhận một số lời mời mà mình cảm thấy phù hợp.

Nàng Hậu đang làm bên lĩnh vực truyền thông.

Trương Hồ Phương Nga từng đăng quang Hoa hậu Người Việt tại Nga năm 2007. Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất, nàng Hậu này không lấn sân sang giải trí luôn mà tập trung cho việc học đại học. 2 năm sau, cô trở về nước và bắt đầu hoạt động nghệ thuật ở nhiều lĩnh vực như mẫu ảnh, MC, diễn viên,...

Điều khiến nhiều người chú ý nhất đến cái tên Trương Hồ Phương Nga chính là ồn ào bị cơ quan điều tra bắt vì tội lừa đảo và chiếm đoạt tài sản của đại gia Cao Toàn Mỹ hơn 16 tỷ đồng. Ồn ào này đã từng tốn nhiều giấy mực của báo chí khi lộ bản hợp đồng tình tiền giữa cô và đại gia Cao Toàn Mỹ. Thế nhưng, sau sóng gió và được tại ngoại, Phương Nga đã ngày càng kín tiếng với đời tư của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news