Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng nghi vấn chia tay người yêu kém tuổi sau hơn 3 năm hẹn hò

Chủ nhật, 25/10/2020, 09:38 (GMT+7)

Vừa tiết lộ về người yêu mới không lâu, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tuyên bố tình trạng 'độc thân' khiến nhiều người bất ngờ.

Đàm Vĩnh Hưng luôn được biết đến là nam nghệ sĩ thâm tình nhất trong làng giải trí Việt. Hơn 10 năm yêu đơn phương Mỹ Tâm nhưng không được đáp trả lại, Đàm Vĩnh Hưng vẫn thẳng thắn công khai tình cảm của mình và khẳng định vẫn chúc phúc cho người mình yêu nếu tìm được bến đỗ hạnh phúc.

Đàm Vĩnh Hưng có mối tình đơn phương với Mỹ Tâm nhiều năm.

Thế nhưng, cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ mình đã có người yêu mới nhỏ tuổi và đang sống bên Mỹ. Không nói nhiều về người yêu mình, Đàm Vĩnh Hưng chỉ tiết lộ rằng, cô là người nhỏ tuổi và làm công việc bình thường chứ không thích tham gia vào showbiz dù có tài năng. Người yêu mới của Đàm Vĩnh Hưng rất thích chăm sóc cây cỏ, nhà cửa, thú cưng mỗi khi đi làm về.

Tính cách của cô nàng rất nhẹ nhàng, sâu sắc, thường tâm sự với người thân, người yêu về cuộc sống mỗi khi đi làm về.

Tuy nhiên, "ông hoàng nhạc Việt" đã có hạnh phúc mới.

Có thể thấy, cô gái này đã có thể khiến Mr Đàm mở cửa trái tim đón nhận tình cảm một lần nữa. Tuy nhiên, vừa tiết lộ về người yêu không lâu, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng dòng trạng thái tiết lộ về mối quan hệ hiện tại của mình.

Dòng chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng gây hoang mang.

Giọng ca "Vợ tương lai" bất ngờ cho biết bản thân đang trọng tình trạng độc thân còn viết hẳn một bài thơ tiết lộ về chuyện chia tay. Anh khẳng định cặp đôi đã hết duyên và khá tuyệt vọng với tình yêu khi cho rằng sẽ không còn trông chờ vào lời hứa nữa.

Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người hoang mang không biết đây là câu chuyện của chính bản thân Đàm Vĩnh Hưng hay anh đang tìm nguồn cảm hứng để ra bài hát mới của mình. Hiện anh, nam ca sĩ vẫn chưa lên tiếng về dòng chia sẻ đầy ẩn ý này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news