Tin mới

Cuộc sống mới của cặp đôi 'đũa lệch' về ngoại hình từng gây xôn xao

Thứ ba, 21/04/2020, 15:27 (GMT+7)

Từng gây bão về ngoại hình chênh lệch nhau, cặp đôi 'đũa lệch' Indonesia - Hàn Quốc hiện tại có cuộc sống mơ ước thu hút sự chú ý.

Có thể nói, trên thế giới, nhắc đến những căp đôi 'đũa lệch ' thì không phải hiếm. Không chỉ lệch về tuổi tác mà còn lệch về ngoại hình là những câu chuyện thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Nhắc đến cặp đôi "đũa lệch" thì không thể không nhắc đến cặp đôi yêu xuyên quốc gia  Indonesia - Hàn Quốc. Đôi này từng “gây bão” mạng xã hội bởi vẻ ngoài có nhiều có nhiều sự chênh lệch.

Cặp đôi đũa lệch Indonesia - Hàn Quốc từng gây bão một thời.

Jun Park là người Hàn Quốc sở hữu ngoại hình khá điển trai cùng vóc dáng cao ráo đã có mối tình gây chú ý với cô nàng Vera Nanda Putri đến từ Indonesia sở hữu thân hình khá mũm mĩm. Bất chấp những lời chê bai, chế nhạo, họ vẫn quyết tâm đến với nhau.

Dù đã từng tự ti về ngoại hình của mình nhưng Vera Nanda Putri đã vượt qua rào cản để chấp nhận tình cảm chân thành từ Jun Park và cuối cùng họ đã về chung một nhà vào năm 2017.

Họ đã kết hôn dưới sự chúc phúc của nhiều người.

Sau hơn 3 năm kết hôn, căp đôi vẫn đang tận hưởng giây phút ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau. Họ thường xuyên chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội trong những chuyến du lịch của mình.

Những hình ảnh hạnh phúc hiện tại của họ khiến nhiều người ghen tỵ

Từ hình ảnh hiện tại có thể thấy, Vera ngày càng trở nên tươi tắn. Dù không được nhận xét xinh đẹp như các mỹ nhân nhưng cô gái này vẫn sở hữu nét đáng yêu, nặng động để giữ được trái tim của người đàn ông đi cùng mình trên đường đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news