Tin mới

MC Quyền Linh trổ tài đánh đàn, lần hiếm hoi khoe giọng hát trời phú

Thứ ba, 21/04/2020, 14:50 (GMT+7)

Ngoài khả năng dẫn chương trình, MC Quyền Linh còn biết chơi đàn piano điêu luyện và hát cực ngọt ngào.

Mới đây trên kênh Youtube cá nhân, MC Quyền Linh đã đăng tải đoạn clip hài hước với bối cảnh bãi biển xanh mát mắt. Nam MC mặc áo hoa màu trời kéo cạp cao lên tận rốn giới thiệu lý do mình có mặt tại đây.

MC Quyền Linh xuất hiện với tạo hình khác lạ (ảnh chụp màn hình)

"Tôi đang ở bên một bãi biển nổi tiếng nhất thế giới. Trong những ngày cách ly này, chỉ có đi tắm biển mới mát thôi". Ngay câu chào mở đầu, "ông mai" đã khiến người xem không nhịn được cười, cộng thêm hành động đổ cốc nước lên đầu cho ướt tóc như vừa đi bơi về.

Nam MC khiến bà xã Dạ Thảo - người quay video cho anh, cười suýt rớt điện thoại khi diễn sâu cảnh đi chơi biển.

Mọi hành động vẫn liên tục tiếp diễn cho đến khi MC Quyền Linh ngồi vào cây đàn piano vừa chơi vừa hát bài "Anh là tình yêu của em".

           

Đây là lần hiếm hoi MC Quyền Linh khoe giọng hát của mình trước công chúng, dù lần này hát đùa vui nhưng không thể phủ nhật anh có giọng hát khá tốt. Chất giọng trầm ấm của MC khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng.

MC Quyền Linh vốn được xem là MC của người nông dân Việt Nam, anh được yêu mến khi có nhiều hành động đẹp giúp đỡ người khó khăn. Gần đây nhất, nam MC đã ủng hộ 350 triệu đồng giúp miền Tây chống hạn mặn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news