Tin mới

Cuộc sống "một nách ba con" của Ốc Thanh Vân

Thứ tư, 23/09/2015, 08:54 (GMT+7)

"Dù không biết một ngày sẽ kết thúc ra sao, nhưng khởi đầu ngày mới lúc nào cũng vào lúc 6 giờ", bà mẹ ba con Ốc Thanh Vân chia sẻ.

"Dù không biết một ngày sẽ kết thúc ra sao, nhưng khởi đầu ngày mới lúc nào cũng vào lúc 6 giờ", bà mẹ ba con Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Bước sang tuổi 31, nữ diễn viên Ốc Thanh Vân đã "vượt mặt" rất nhiều đồng nghiệp trong showbiz khi có ba đứa con với những cái tên đáng yêu Coca, Cola, Cacao sau 7 năm kết hôn. Ốc Thanh Vân chia sẻ, để có thời gian bên các con, cô phải lên kế hoạch thật chu đáo và tỉ mỉ.

Gia đình hạnh phúc của Ốc Thanh Vân. Ảnh: FBNV

 Từ sau khi có con, Ốc Thanh Vân cho biết cuộc sống của chị đã thay đổi hoàn toàn: "Ngày chưa có con, tôi suốt ngày đi diễn, ở ngoài đường nhiều hơn nhà, coi nhà như khách sạn, đi chán rồi mới về ngủ. Nếu không bận việc ở ngoài, tôi ít khi đi ngủ sớm. Hai vợ chồng thường thức rất khuya coi phim, chơi điện tử, đi chơi... Hồi đó ngủ muộn nhưng tôi không thấy buồn ngủ. Nhưng bây giờ thức khuya chăm con cực kỳ mệt, cứ nằm rồi ngồi dậy, cúi xuống thay tã, mới thay tã xong bé lại ị, lại phải thay tã mới. Lăn tăn suốt đêm đến sáng ra, tôi đau lưng lắm".

Dù không biết một ngày sẽ kết thúc ra sao, nhưng khởi đầu ngày mới lúc nào cũng vào lúc 6 giờ. Nữ diễn viên luôn có một cuốn sổ nhỏ để ghi lại kế hoạch cụ thể cho từng việc và điều này cũng giúp cô ghi nhớ tốt hơn. May mắn là bên cạnh Ốc Thanh Vân còn có người thân hỗ trợ và cả hai vú em giúp chăm sóc các bé nên mọi việc cũng ổn.

 

Cuộc sống vô cùng bận rộn của Ốc Thanh Vân với 3 nhóc tỳ. Ảnh: FBNV

 "Một nách ba con" Ốc Thanh Vân không ngần ngại chia sẻ với fan những khoảnh khắc lôi thôi của bà mẹ bỉm sữa. Nhưng khi bước lên sân khấu, khán giả lại thấy một Ốc Thanh Vân vô cùng rạng ngời và tràn đầy sức sống.

 

Đi bất cứ đâu, Ốc Thanh Vân cũng mang theo con nhỏ. Ảnh: FBNV

Nữ MC không ngần ngại mang con đi diễn và cho bé bú trên máy bay

Ngay sau khi tấm hình được đăng tải, với những bình luận thiếu thiện chí của một số cư dân mạng, Ốc Thanh Vân lên tiếng trên trang cá nhân: "Mình không có khoe hàng họ gì cả, tấm hình đó nhìn vào có thấy cái gì hở hang không? Không, mình che bằng áo rồi mà, và mình ngồi trên máy bay, góc khuất, nếu ở chỗ khó tránh ánh nhìn của người khác mình sẽ che khăn rồi mới cho con ti...

Xin thưa với ai đó đang lên án những người nuôi con bằng sữa mẹ, rằng chúng tôi là những người vô duyên, thì đúng sự thật là những người mẹ như chúng tôi, đều có sự "vô duyên" như vậy đấy. Để con gào khóc vì đói, chúng tôi giữ cái "duyên" cho mình?? Tất nhiên, mọi thứ đều phải ý tứ, và chúng tôi biết trong việc này lúc nào có thể chia sẻ được, lúc nào thì không.

Nữ MC cũng nhấn mạnh thêm: "Mình chia sẻ cũng là một cách để mình nói với các mẹ rằng, không phải ai trong chúng ta đang nuôi con nhỏ cũng được ở nhà, chỉ có chăm con. Chúng ta phải làm việc, và mình cũng quay cuồng với công việc, vẫn tha con theo, nhưng mình không lấy đó làm vất vả, mình vẫn vui, vẫn cố gắng. Mình mong những ai đang như mình nhìn thấy cũng có thêm động lực để đồng cảm, để chúng ta đều làm Mẹ tốt hơn".

 
Cuộc sống vô cùng bận rộn của bà mẹ "một nách ba con" đến miếng ăn cũng vội vàng.
Những khoảnh khắc hạnh phúc của Ốc Thanh Vân với bé út Cacao.
Dù vô cùng bận rộn với công việc và 3 con nhỏ nhưng Ốc Thanh Vân vẫn xinh đẹp, rạng ngời mỗi lần chuẩn bị xuất hiện trước công chúng. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news