Tin mới

Cuộc sống sang chảnh của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh trong biệt thự như Hollywood

Thứ năm, 08/07/2021, 09:20 (GMT+7)

Vũ Khắc Tiệp vui vẻ tận hưởng cuộc sống ở cơ ngơi hoành tráng như Hollywood mới thuê cùng "chân dài" Ngọc Trinh.

Vũ Khắc Tiệp là người luôn khiến nhiều Cộng đồng mạng bất ngờ vì độ chịu chi của mình. Mới đây, anh đã bất ngờ khi tiết lộ cơ ngơi cực khủng, đẹp như Hollywood cho dự án mới. Mặc dù đây là bất động sản đi thuê nhưng Vũ Khắc Tiệp rất chịu khó rót tiền đầu tư nơi đây trở thành toàn lâu đài nguy nga tráng lệ. Vũ Khắc Tiệp đã dọn về dinh thự triệu đô này cùng "gà cưng" Ngọc Trinh

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Vũ Khắc Tiệp cùng Ngọc Trinh thường xuyên chia sẻ về cuộc sống của mình tại căn biệt thự hoành tráng. Mới đây, trong clip của mình, cả hai đã bật bí lịch trình hoạt động trong căn biệt thự như Hollywood. Ngọc Trinh bắt đầu bằng việc thức dậy và đạp xe quanh khu biệt thự. Còn Vũ Khắc Tiệp tâm sự trong thời gian nghỉ dịch, bản thân lại lại không bận lòng việc giữ gìn vóc dáng ra sao vì ngôi biệt thự được trang bị rất tiện nghi.

Vũ Khắc Tiệp chia sẻ: "Cũng may, nơi ở này của tôi có tất cả nên tôi sẽ tự tập trong phòng, dưới nhà, trong bể bơi. Chỉ riêng việc chạy bộ quanh khu biệt thự này cũng giống như mọi người ở phòng gym rồi".

Sau đó cả hai cùng nhau đến phòng ăn để thưởng thức bữa sáng. "Ông bầu" trêu đùa "nữ hoàng nội y" luôn hỏi anh ăn sáng chưa nhưng lại không có thói quen này. Sau khi về sống chung với Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đang tập thói quen ăn sáng như anh.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Nói về việc thường xuyên đăng tải clip trên mạng xã hội, ông bầu bật mí: "Mạng xã hội bây giờ là cuộc sống, công cụ, vừa để giải trí nhưng cũng với mục đích duy nhất là kinh doanh, kiếm tiền. Bởi vậy nên tôi và Ngọc Trinh luôn cố gắng mang lại điều mới trên các mạng xã hội của mình. Ngọc Trinh như các bạn biết là nữ hoàng mạng xã hội. Còn Vũ Khắc Tiệp là Á hậu... Cũng may, biệt thự như một trường quay Hollywood thu nhỏ, góc nào cũng đẹp, góc nào cũng có thể quay clip và check-in được."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news