Tin mới

Ngọc Trinh lại cùng Vũ Khắc Tiệp 'song kiếm hợp bích' với tư thế gây đỏ mặt

Thứ tư, 07/07/2021, 18:39 (GMT+7)

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp một lần nữa khiến dân tình phải đỏ mặt bởi hàng loạt hành động nhạy cảm dành cho nhau ngay trước 'bàn dân thiên hạ'.

Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp dù liên tục khẳng định mình chỉ là chỉ kỷ nhưng những màn tương tác thân mật của cả hai cũng khiến các cặp đôi yêu nhau phải đỏ mặt.

Chẳng những thoải mái đụng chạm chỗ này chỗ kia, cả Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đều không ngần ngại ôm ấp và công khai tình tứ với nhau ngay chốn đông người chẳng khác gì các cặp tình nhân. 

Ngọc Trinh lại cùng Vũ Khắc Tiệp 'song kiếm hợp bích' với tư thế gây đỏ mặt - Ảnh 1

Mới đây nhất, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp tiếp tục khiến dân tình xôn xao khi công khai khoảnh khắc nhạy cảm gây đỏ mặt. Cụ thể, trong đoạn video quay quảng cáo cho sản phẩm của công ty, cặp đôi tạo dáng với phong thái đầy chuyên nghiệp. 

Ngọc Trinh lại cùng Vũ Khắc Tiệp 'song kiếm hợp bích' với tư thế gây đỏ mặt - Ảnh 2
Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp tại buổi chụp hình. Ảnh: Chụp màn hình
Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp tại buổi chụp hình. Ảnh: Chụp màn hình

Trong khoảnh khắc giải lao giữa lúc chụp hình, cả hai lại trêu đùa nhau, song không biết vô tình hay cố ý mà bạn thân va vào "nữ hoàng nội y" một cú thật mạnh và dường như ôm chầm lấy nhau. Vũ Khắc Tiếp áp sát vào người Ngọc Trinh còn chân dài thì cười vô tư với tư thế "giường chiếu" gây đỏ mặt này.

Tư thế 'khó đỡ' của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp. Ảnh: Chụp màn hình
Tư thế "khó đỡ" của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp. Ảnh: Chụp màn hình

Lại một lần nữa, tư thế tạo dáng của cặp đôi khiến dân tình không khỏi xôn xao và tranh cãi Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp. Liệu đây chỉ là quan hệ bạn bè hay cả hai còn thân mật đến mức trên cả tình bạn khi không ngại ngùng công khai khoảnh khắc gây đỏ mặt trước dân tình.

Mới dọn qua dinh thự xịn mịn 1800m2 của Vũ Khắc Tiệp cách đây chưa lâu, nhưng Ngọc Trinh có vẻ như rất "dạn". Mới hôm qua thôi, Vũ Khắc Tiệp vừa bắt trọn khoảnh khắc cô bạn trên người "đúng 2 mảnh" vai hí hửng ra hồ bơi.

Khoảnh khắc gây xôn xao của Ngọc Trinh. Ảnh: Chụp màn hình
Khoảnh khắc gây xôn xao của Ngọc Trinh. Ảnh: Chụp màn hình

Thậm chí, trên sóng livestream mới đây, khi đang có hơn 15 nghìn người xem, Vũ Khắc Tiệp đứng ngay góc máy chính diện và vô tư vỗ mạnh vào  vòng 3 của Ngọc Trinh khiến dân tình bất ngờ. Còn ông bầu thì vẫn hả hê, khoái chí như chuyện bình thường. Chưa dừng lại ở đó, Vũ Khắc Tiệp còn công khai buông lời khen gợi về chuyện "chăn gối" của Ngọc Trinh khiến cô cũng phải vài phần ái ngại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Khắc Tiệp