Tin mới

Cuộc sống sang chảnh hiện tại của cô dâu mặc váy 14 tỷ trong đám cưới khủng 4 năm trước

Thứ sáu, 02/10/2020, 11:34 (GMT+7)

Sinh ra ở vạch đích, đến giờ cuộc sống của cô dâu mặc váy cưới 14 tỷ đồng trong đám cưới siêu khủng vẫn có cuộc sống xa hoa, sang chảnh.

Cách đây 4 năm, theo tờ Dailymail đăng tải, một đám cưới của con gái ông trùm dầu mỏ Ilkhom Shokirova - Madina Shokirova và chú rể Sador diễn ra ở Radisson Royal Congress Park. Đây là một trong những khách sạn xa hoa giành cho giới thượng lưu bậc nhất tại thủ đô Moscow (Nga).

Lễ cưới của con gái ông trùm dầu mỏ Ilkhom Shokirova - Madina Shokirova và chú rể Sado. Ảnh Daily mail

Đám cưới đã thu hút sự chú ý của nhiều người trên cả thế giới. Đây được coi là đám cưới siêu khủng với hơn 900 khách mời. Điều bất ngờ hơn, chiếc váy cưới mà cô dâu mặc trên người trong ngày trọng đại khiến nhiều người choáng ngợp khi thêu ánh bạc, Pha lê và hàng trăm viên ngọc trai Swarovski. Giá trị khủng của chiếc váy này lên đến 40 triệu Ruble (gẩn 14 tỷ đồng).

Chiếc váy khủng của cô dâu nhà tài phiệt. Ảnh internet

Điếm của tiệc cưới lần nữa chính là chiếc bánh kem cao hơn 3m, phải có 3 chàng trai bê vào hội trường, hầu hết khách mời đều tỏ ra bất ngờ. Không những thế, vị tài phiệt này còn chi 30 triệu ruble (gần 12 tỷ đồng) để mời các ca sĩ và vũ công biểu diễn trong đêm tiệc.

Chiếc bánh cưới khủng trong đám cưới.

Được biết, ông lkhom Shokirova là tài phiệt sở hữu nhiều khách sạn cao cấp ở thành phố Tashkent, thủ phủ vùng Đông Bắc Uzbekistan. Bên cạnh đó, ông còn sở hữu 65% cổ phần một trung tâm thương mại ở Uzbekistan cùng 2 khách sạn sang trọng tại thủ đô của Nga.

Hiện tại, dù đã qua 4 năm với đám cưới siêu khủng, cô tiểu thư nhà tài phiệt dầu mỏ ở nước Nga đã có nhiều thay đổi. Trên trang cá nhân của mình, Madina vẫn khoe chuyến du lịch sang chảng bên chồng. Cả hai đã đón chào cậu con trai đầu lòng. Cả gia đình có cuộc sống xa hoa, sang chảnh bên nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cuộc sống hiện tại của ái nữ nhà tài phiệt. Ảnh internet

Dù không phải người nổi tiếng hoạt động trong lĩnh vực giải trí nhưng Madina vẫn được nhiều người chú ý vì cuộc sống siêu giàu của mình. Do đó, cô rất hạn chế khoe ảnh con mình trên mạng xã hội. Đặc biệt, nhan sắc của bà mẹ bỉm sữa sau 4 năm ngày càng lên hương, xinh đẹp. Có vẻ như sinh ra đã ngậm thìa vàng nên cuộc sống của Madina vẫn khiến nhiều người ghen tỵ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news