Tin mới

Cuộc sống thăng trầm, nhiều nước mắt của 3 diễn viên Nhật ký Vàng Anh

Thứ tư, 23/11/2016, 11:53 (GMT+7)

Vân Hugo, Hoàng Thùy Linh, Diễm Hằng là ba diễn viên trải qua không ít thăng trầm trong cuộc sống sau khi tham gia bộ phim "Nhật ký Vàng Anh" đình đám.

Vân Hugo, Hoàng Thùy Linh, Diễm Hằng là ba diễn viên trải qua không ít thăng trầm trong cuộc sống sau khi tham gia bộ phim "Nhật ký Vàng Anh" đình đám.

Vân Hugo

Thanh Vân Hugo từng là một Hot girl đình đám của Hà thành và được người người yêu mến với vai trò MC của các sân chơi truyền hình và người mẫu ảnh. Vân Hugo bén duyên với điện ảnh với vai Minh của Nhật ký Vàng Anh 1.

Thanh Vân trong Nhật ký Vàng Anh 1.

Cô nàng vào vai Minh -  người bạn thân thiết của Vàng Anh, một cô gái lạc quan, yêu đời, luôn nhìn cuộc sống bằng con mắt màu hồng. Sự hài hước, trẻ trung cùng chất giọng khàn, lạ của Vân Hugo đã tạo được dấu ấn riêng trong lòng công chúng.

Sự hài hước, trẻ trung của Vân Hugo rất được lòng khán giả.

Năm 2008, Thanh Vân kết hôn và đi du học cùng chồng. Sau đó 4 năm, họ chia tay. 

Chia sẻ rằng cuộc sống vợ chồng của mình không thể cứu vãn sau nhiều lần bỏ qua và cố gắng, cô cũng không tiết lộ nguyên nhân chính khiến cho mình và chồng "đường ai nấy đi". Vượt qua mọi áp lực của dư luận, Thanh Vân trở thành bà mẹ đơn thân, một mình nuôi dưỡng cậu con trai tên Bin.

Vân Hugo trở thành mẹ đơn thân sau khi ly hôn.

Mới đây, Thanh Vân Hugo đã xuất hiện trong chương trình Ghế không tựa trên VTV, nhưng không phải với vai trò dẫn chương trình mà là một khách mời. Tại đây, cô có nhiều chia sẻ về nghề nghiệp cũng như cuộc sống của mình. Lần đầu tiên, Thanh Vân bật khóc trên sóng truyền hình khi tiết lộ khó khăn lớn mà mình đang gặp phải, khiến cô có nguy cơ phải bỏ nghề.

Thanh Vân cho biết, chất giọng trầm khàn của cô là do dây thanh quản có vấn đề. Cách đây 14 năm, khi đang học phổ thông, cô đã từng có thời gian không nói được. Bác sĩ cho biết, thanh quản của cô thường xuyên mọc lên những hạt nhỏ, làm cô khó trong việc phát âm, nếu mổ thì các hạt vẫn mọc đi mọc đi mọc lại nhưng nếu không chọn phương pháp này cô sẽ bị câm.

Vân Hugo lần đầu tiên bật khóc trên truyền hình khi tiết lộ về bệnh tình của mình.

14 năm qua, Thanh Vân cứ nghĩ sẽ không có vấn đề gì nhưng rồi hiện tại, họng của cô ngày càng khó nói hơn. Mỗi lần ốm nữ MC lại bị nổi hạch quanh cổ. Nỗi lo sợ ngày xưa của cô lại quay về và cô sợ sẽ không được làm nghề nữa.

Không chỉ có vấn đề về dây thanh quản, Thanh Vân Hugo còn cho biết, mắt của cô bị nhược thị, càng ngày càng mờ đi và không có cách nào để giải quyết. Dù nhờ trang điểm, mọi người vẫn nhìn thấy Thanh Vân có đôi mắt long lanh nhưng một bên mắt của cô đã hỏng hoàn toàn.

Hoàng Thùy Linh

[mecloud]FpdNAD0xp3[/mecloud]

Hoàng Thùy Linh (sinh năm 1988) vào vai nữ chính của “Nhật ký Vàng Anh” phần 2. Nét mặt ngây thơ, hiền hậu cùng với lối ăn mặc giản dị giúp Hoàng Thùy Linh nhập vai Vàng Anh - một nữ sinh tinh tế và khéo léo một cách xuất sắc.

Vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng khi Hoàng Thùy Linh vào vai Vàng Anh.

Nhanh chóng trở thành một hiện tượng "được giới trẻ quan tâm và chú ý với vai diễn Vàng Anh, tuy nhiên scandal lộ clip "nóng" đã khiến cho con đường nghệ thuật của Hoàng Thùy Linh gặp nhiều trắc trở. Phải bỏ đóng phim giữa chừng và sống trong bóng tối vì áp lực đa chiều của dư luận, không những vậy, Hoàng Thùy Linh còn phải chịu cảm giác vô cùng khó xử khi đối mặt với gia đình, bạn bè và những người thương yêu mình.

Hoàng Thùy Linh khóc nức nở trên sóng truyền hình xin lỗi khán giả sau scandal lộ clip nóng.

Những tưởng sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh sẽ chấm dứt tại đây nhưng cô đã mạnh mẽ đi lên, lột xác hoàn toàn. Từ một hình ảnh thùy mị, hiền lành, Hoàng Thùy Linh hóa cô gái cá tính, mạnh mẽ đầy sexy trên sân khấu ca nhạc.

Hiện tại Hoàng Thùy Linh đang là ca sĩ hot bậc nhất trên các sân khấu ca nhạc được giới chuyên môn đánh giá cao và truyền thông liên tục săn lùng.

Sau biến cố trong cuộc sống đời tư, Hoàng Thùy Linh đã vươn dậy mạnh mẽ trở thành ca sĩ hạng A trong showbiz Việt.

Diễm Hằng

Diễm Hằng tham gia “Nhật ký Vàng Anh” cả phần 1 và 2. Nếu như ở phần 1, khán giả yên mến Diễm Hằng ở sự nhí nhảnh, đáng yêu thì ở phần 2, cô nàng lại để lại ấn tượng bởi sự khéo léo, trưởng thành trong vai người bạn tri kỷ của Vàng Anh.

Diễm Hằng từng gây ấn tượng mạnh với khán giả trong series phim "Nhật ký Vàng Anh".

Sau sự thành công của Nhật Ký Vàng Anh, Diễm Hằng biến mất khỏi làng giải trí trước sự tò mò của không ít khán giả, Diễm Hằng từng chia sẻ, cuộc sống của cô hoàn toàn thay đổi khi gia đình gặp biến cố trong kinh doanh. Cô trải qua những ngày sống khó khăn trong căn nhà trọ cùng với những khoản tiền nợ phải trả mà gia đình từng vay trước đó.

Sau Nhật ký Vàng Anh, cuộc sống của Diễm Hằng gặp nhiều biến cố.

Không chấp nhận cuộc sống với nhiều những khủng hoảng triền miên, sau 3 năm ở ẩn, với sự động viên từ những người thương yêu mình, Diễm Hằng dần lấy lại niềm tin ở cuộc sống, bắt đầu quay lại với nghệ thuật và hoạt động thêm ở một số lĩnh vực mà mình yêu thích.

Hiện tại, Diễm Hằng đang từng bước gây dựng lại cuộc sống sung túc như xưa.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news