Tin mới

Vân Hugo bị hỏng hoàn toàn một bên mắt

Thứ ba, 22/11/2016, 15:52 (GMT+7)

Thanh Vân Hugo ngậm ngùi tiết lộ một bên mắt của cô đã bị hỏng hoàn toàn và có nguy cơ mất đi giọng nói.

Thanh Vân Hugo ngậm ngùi tiết lộ một bên mắt của cô đã bị hỏng hoàn toàn và có nguy cơ mất đi giọng nói.

[mecloud]RZeyB3u6wW[/mecloud]

Tham gia chương trình "Ghế không tựa", Vân Hugo đã có phút trải lòng xúc động về cuộc sống sau ánh đèn sân khấu. Nữ MC khiến khán giả sốc khi chia sẻ, hiện tại, một bên mắt của cô đã hỏng hoàn toàn.

Vân Hugo bật khóc: "Tất cả những gì khán giả nhìn thấy chỉ là bên ngoài của tôi thôi. Sự thật thì tôi bị nhược thị, càng ngày càng mờ đi, trang điểm rất long lanh nhưng thực ra một bên mắt không nhìn thấy gì nữa, bị hỏng hoàn toàn rồi và không có cách nào chữa trị được".

Bên cạnh đó, nữ MC "Vượt lên chính mình" còn cho hay, cô đang đứng trước nguy cơ mất đi giọng nói: "Cái giọng này không phải là mình muốn nó như thế  nó có một chút vấn đề trục trặc. Cách đây 14 năm, tôi đã từng có một thời gian không nói được, đi khám bác sĩ thì bác sĩ nói rằng mình có vấn đề về dây thanh quản. Thi thoảng nó sẽ nổi lên rất nhiều hạt nhỏ, bám vào dây thanh quản khiến mình không thể nói được. Nếu mổ đi thì nó sẽ liên tục mọc đi mọc lại, nhưng nếu giữ thì sẽ bị câm.

Vân Hugo bật khóc cho biết cô đang đứng trước nguy cơ mất giọng nói. Ảnh internet

Thời điểm đó, tôi bắt buộc phải phẫu thuật và mất một thời gian dài không nói được. Nhưng sau đó, khi nói lại được bình thường thì mình lại chủ quan nghĩ rằng không sao cả. Nên 14 năm trôi qua, tôi cứ tiếp tục công việc MC mà mình yêu thích. Tôi nghĩ rằng nó khá đúng với tôi. Trong lần đi khám gần đây nhất thì bác sỹ chuẩn đoán rằng nếu mình tiếp tục công việc MC thì sẽ không thể nói được nữa".

Những chia sẻ của Vân Hugo đã khiến khán giả ngỡ ngàng và tiếc nuối. Vân Hugo cũng cho biết sắp tới cô sẽ từ giã công việc MC và tìm một công việc khác phù hợp, không cần phải nói nhiều như bây giờ.

Vân Hugo thuộc thế hệ hotgirl đầu đời ở Hà Nội. Cô tên thật Nguyễn Thanh Vân được biết nhiều biết đến với vai trò MC, diễn viên. Lúc đầu mới tham gia nghệ thuật, Vân Hugo được mọi người yêu mến với hình ảnh trong sáng, đáng yêu đặc biệt là khi tham gia vai diễn trong phim "Nhật ký vàng anh".

Năm 2012, Vân Hugo đã ly hôn chồng và trở thành mẹ đơn thân. Dù gặp đau khổ trong chuyện tình yêu nhưng Vân Hugo vẫn luôn mạnh mẽ và cố gắng sống vui vẻ bên con trai.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news