Tin mới

Hoàng Thùy Linh và những mối tình muốn "quên"

Thứ sáu, 02/10/2015, 16:19 (GMT+7)

Người hâm mộ của Hoàng Thùy Linh mong cô sớm tìm cho mình một bến đỗ mới sau những thăng trầm và scandal trong sự nghiệp.\n 

Người hâm mộ của Hoàng Thùy Linh mong cô sớm tìm cho mình một bến đỗ mới sau những thăng trầm và scandal trong sự nghiệp.

Việt Dart

Hoàng Thùy Linh và Việt Dart từng yêu nhau năm 2005, sau đó 2 người chia tay và Việt Dart đi du học Mỹ. Tháng 10/2007, khi đang là Hot girl đình đám được yêu thích qua vai diễn trong Nhật ký Vàng Anh, Hoàng Thùy Linh bỗng "gặp nạn" khi bị tung clip riêng tư lên mạng.

Vụ bê bối này đã tạo nên cơn bão dư luận trong nước và thậm chí được cả báo chí nước ngoài đăng tải. Hình ảnh hot girl trong sáng mà Hoàng Thùy Linh gây dựng trong Nhật ký Vàng Anh bỗng chốc đổ vỡ hoàn toàn.

 
Hoàng Thùy Linh và Việt Dart. Ảnh: Internet

Sau scandal, gia đình Việt Dart đã ngỏ lời hỏi cưới Hoàng Thùy Linh nhưng cô không chấp nhận. Hoàng Thùy Linh đã suy sụp suốt một thời gian dài và mãi về sau cô mới lấy lại được cân bằng, cố gắng vươn lên bằng chính nghị lực, tài năng của mình.

Lê Đắc Lâm

Đến với Hoàng Thùy Linh sau khi cô chia tay Việt Dart, Lê Đắc Lâm có những tháng ngày hạnh phúc bên nữ ca sĩ xinh đẹp. Tuy nhiên, Hoàng Thùy Linh chưa một lần thừa nhận mối quan hệ với vị thiếu gia là con của nguyên Tổng giám đốc VP Bank.

Mối tình "sớm nở, chóng tàn" của Hoàng Thùy Linh và Lê Đắc Lâm. Ảnh: internet

Mối tình giữa Hoàng Thùy Linh và Lê Đắc Lâm lại diễn ra rất chóng vánh, vì lúc đó cả hai còn rất trẻ. Sau khi chia tay Hoàng Thùy Linh, Đắc Lâm đi du học nước ngoài.

Anh từng có thời gian yêu Trang Nhung sau khi chia tay Hoàng Thùy Linh. Hiện Lê Đắc Lâm đã về Việt Nam sống và làm việc. Người yêu cũ của Hoàng Thùy Linh tham gia khá nhiều hoạt động xã hội bên cạnh việc kinh doanh.

Đại gia bất động sản

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news