Tin mới

Cuộc sống hiện tại của dàn hot girl "Nhật ký Vàng Anh" sau nhiều thăng trầm

Thứ ba, 17/03/2015, 09:04 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh, Minh Hương, Thanh Vân Hugo... mỗi người đều có một cuộc sống riêng của mình sau sitcom Nhật ký Vàng Anh.

Hoàng Thùy Linh, Minh Hương, Thanh Vân Hugo... mỗi người đều có một cuộc sống riêng của mình sau sitcom Nhật ký Vàng Anh.


 

 

Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh là nhân vật được cho là nổi đình nổi đám kể từ khi đóng "Nhật ký Vàng Anh 2". Đặc biệt là sau sự cố lộ clip nhạy cảm với bạn trai. Sau scandal này, Hoàng Thùy Linh biến mất khỏi làng giải trí.

Điểm nhấn ấn tượng trong sự nghiệp của Hoàng Thuỳ Linh sau hơn 6 năm vấp phải scandal chính là khi kênh truyền hình VTV3 phát sóng MV Rơi. Điều này được xem như là ‘lệnh cấm vận” dành cho cô đã được gỡ bỏ. Nó cũng hứa hẹn con đường nghệ thuật đang rộng mở phía trước và cơ hội trở lại với màn ảnh nhỏ truyền hình dành cho Hoàng Thuỳ Linh.

Sau gần 7 năm vượt qua búa rìu của dư luận, Hoàng Thuỳ Linh trở lại mạnh mẽ, quyến rũ hơn xưa và lấy lại được lòng tin trong lòng người hâm mộ.

Minh Hương - vai Vàng Anh 1


Trong phần I của bộ phim sitcom Nhật ký Vàng Anh, Minh Hương trở thành gương mặt sáng giá và được chọn vào vai chính - Vàng Anh khi vừa tròn 20 tuổi. Vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên cùng nụ cười tươi rói của Minh Hương nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả.

Năm 2009, Minh Hương lên xe hoa và có một cuộc sống bình yên, hạnh phúc với Lê Huỳnh. Hiện tại, cô nàng đã có hai nhóc tỳ đáng yêu, kháu khỉnh và là MC thời sự cho kênh truyền hình ANTV.

Thanh Vân Hugo


Thanh Vân Hugo tham gia bộ phim Nhật ký Vàng Anh 1 khi đang là sinh viên Học viện Ngoại giao. Cô nàng vào vai Minh -  người bạn thân thiết của Vàng Anh, một cô gái lạc quan, yêu đời, luôn nhìn cuộc sống bằng con mắt màu hồng. Sự hài hước, trẻ trung cùng chất giọng khàn, lạ của Vân Hugo đã tạo được dấu ấn riêng trong lòng công chúng.

Năm 2008, Thanh Vân kết hôn và đi du học cùng chồng. Sau đó 4 năm, họ chia tay. Vượt qua mọi áp lực của dư luận, Thanh Vân trở thành bà mẹ đơn thân, một mình nuôi dưỡng cậu con trai tên Bin.

Hiện tại Thanh Vân Hugo khá thành công trong vai trò MC của nhiều chương trình gameshow truyền hình.

Diễm Hằng


Nếu như trong Vàng Anh I, Diễm Hằng vào vai cô em gái nhí nhảnh, đáng yêu, trong sáng của Vàng Anh thì tới phần 2, cô nàng lại biến hoá trở thành cô bạn thân của Vàng Anh.

Mất tích một thời gian vì gia đình làm ăn thua lỗ và những món nợ nần chồng chất, gần đây công chúng đã thấy sự trở lại của Diễm Hằng trong hình ảnh mới, một cô gái nhiều tâm trạng, trưởng thành và khép kín hơn. Hiện tại, cô nàng đang nỗ lực để gây dựng lại sự nghiệp sau nhiều năm vắng bóng.

Vân Navy

Xem video Vân Navy cover "Mình yêu nhau đi" cực dễ thương

 


Từng theo đuổi cả con đường ca hát và diễn xuất, song Vân Navy khá lận đận khi chưa xác định được hướng đi thực sự của mình. Sau thời gian mất tích và nghi án Phẫu thuật thẩm mỹ, vừa qua Vân Navy đã đảm nhận một vai diễn mới trong một bộ phim dành cho giới trẻ.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news