Tin mới

Cuộc sống ‘thánh nữ’ phim Nhật Maria Ozawa sau 7 năm ‘về hưu non’

Thứ năm, 05/08/2021, 15:58 (GMT+7)

Cuộc sống của Maria Ozawa - ‘thánh nữ’ ngành công nghiệp phim tỷ đô Nhật Bản sau 7 năm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Maria Ozawa là cô nàng bước lên định kiến và thiệt thòi để gia nhập vào ngành công nghiệp phim Nhật tỷ đô. Cô sinh năm 1986 tại Hokkaido, Nhật Bản, có thể nói tốt cả tiếng Anh lẫn tiếng Nhật.

Maria Ozawa gia nhập ngành công nghiệp phim Nhật khi mới tốt nghiệp cấp 3. Từ những bộ ảnh cơ bản, cô dần có thành công riêng và được khán giả gọi là "thánh nữ" của của dòng phim Nhật. 

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Tuy nhiên, sau 10 năm trong nghề, cuộc sống của Maria Ozawa lại quá khắc nghiệt. Cô từng công khai cuộc sống khó khăn của mình khi trở thành diễn viên phim Nhật khi còn trẻ: "Khi tôi debut, mẹ tôi đã gọi cho tôi và bắt tôi về nhà ngay. Bà ném quyển tạp chí vào mặt tôi và nói rằng tôi làm gia đình xấu hổ. Mẹ tôi đã quyết định từ mặt tôi vì tôi bỏ nhà ra đi và chụp ảnh “kiểu Nhật”. Bà đã nộp đơn xin cắt đứt quan hệ lên tòa thị chính và loại bỏ một số bảo hiểm phụ thuộc của tôi".

Sau 7 năm, Maria Ozawa quyết định “về hưu”, tìm kiếm một công việc có mức thu nhập thấp hơn 30 lần, nhưng đổi lại được bố mẹ tha thứ, viên mãn bên bạn trai gia thế khủng.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Trước đó, bố mẹ cấm Maria về thăm nhà, đồng thời không nhận bất cứ khoản tiền nào mà con gái gửi đến. Đối với gia đình, việc Maria Ozawa trở thành diễn viên phim Nhật vẫn là điều khó chấp nhận.

Sau khi giải nghệ vào năm 2014, Maria Ozawa chuyển đến sống ở Philippines và tìm cách liên lạc trở lại với gia đình: "1, 2 năm sau khi tôi ra nước ngoài, anh trai nói với tôi rằng hãy gọi cho bố mẹ. Tôi rất sợ và căng thẳng. Sau khi chào mẹ, tôi nói với bà rằng tôi đang nỗ lực hết sức và đang làm chủ của 2 quán bar ở Philippines. Khi được bà khen ngợi, tôi đã vui mừng đến suýt khóc".

Hiện tại cô là một chủ một kênh YouTube có 177 nghìn người đăng ký, chủ 1 quán bar ở Kabukicho, Tokyo, đồng thời được bố mẹ chấp nhận và động viên sau khi quay trở lại quê hương.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Ở tuổi 35, “thánh nữ” gặp gỡ và hẹn hò với Jose Sarasola – một diễn viên gia thế khủng kiêm đầu bếp, chủ quán bar thể thao khá có tiếng tại Philippines. Cô được bạn trai yêu thương bảo vệ dù có quá khứ nhiều “vết xước".

Thu nhập hiện tại của Maria Ozawa khoảng 200 nghìn yên (khoảng 42 triệu đồng) - kém 30 lần so với trước kia nhưng lại có một cuộc sống mới vô cùng thoải mái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Maria Ozawa