Tin mới

Đạt G ‘bê tha’, chán chường sau ồn ào ‘đi đường quyền’ với Du Uyên: Rạn nứt với vợ cũ Hoài Lâm?

Thứ ba, 03/08/2021, 16:38 (GMT+7)

Hậu ồn ào ‘đi đường quyền’ với Du Uyên, Đạt G liên tục đăng những dòng trạng thái đầy tâm trạng.

Mới đây, loạt status tâm trạng của Đạt G đã khiến Cộng đồng mạng quan tâm hậu ồn ào ‘đi đường quyền’ với Du Uyên. Theo đó, trên story Instagram, Đạt G liên tục đăng tải những bức ảnh buồn bã, chán đời, thức đêm. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trong story luôn đi kèm với hình ảnh đồ uống có cồn giải sầu. Đáng chú ý nhất là câu triết lý được Đạt G chia sẻ: "Chúng ta không thể sống cả đời để làm vừa lòng tất cả mọi người. Được ai thì tốt, mất ai thì thôi. Được tất cả sẽ mất chính bản thân mình". 

Trước đó vài ngày, Đạt G cũng từng thở dài: "Thứ rẻ nhất trên thế giới này là sự chân thành của một trái tim nghèo và sự dịu dàng của một kẻ vô tích sự".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Điều này khiến cộng đồng mạng cho rằng sau ồn ào ‘đi đường quyền’ với Du Uyên, Đạt G có lẽ lại gặp chút trục trặc trong chuyện tình cảm với vợ cũ Hoài Lâm.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng có thể Đạt G chỉ đang lấy cảm hứng để sáng tác nhạc, hoặc "nhá hàng" cho một sản phẩm âm nhạc mới chứ chẳng liên quan gì đến chuyện yêu đương. 

Trước đó, trên tài khoản Tik Tok của mình, Đạt G đã tung clip cover ca khúc Tháng năm của Soobin kèm dòng chú thích: "Test thử giọng của bản thân".

Có thể thấy tuy là clip hát cover nhưng CĐM vẫn nhớ hành động Đạt G đã từng làm với Du Uyên, “đi đường quyền” trước đó. Đa số bình luận đều để lại nhận xét liên quan đến câu chuyện Đạt G từng "tung cước" với Du Uyên, chẳng nhắc gì liên quan đến yếu tố âm nhạc. Thậm chí nhiều người còn mỉa mai rằng giọng Đạt G ‘nội lực như cách tung cước’ với  Du Uyên trước đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đạt G Du Uyên