Tin mới

Lệ Quyên nức nở trong đêm, thú nhận bản chất con người thật sau ánh hào quang

Thứ tư, 04/08/2021, 11:42 (GMT+7)

Lệ Quyên nức nở trong đêm, thú nhận bản chất con người thật của mình đằng sau ánh hào quang và tưởng như "trơ lì" trước miệng lưỡi thiên hạ.

Cách đây không lâu, ca sĩ Lệ Quyên có đăng tải dòng tâm sự khá dài, tự thú nhận bản chất con người thật của mình đằng sau ánh hào quang. Lệ Quyên cho biết, mình thực chất cũng chỉ là một người phụ nữ nhỏ bé, cũng yếu đuối cũng cần có một bờ vai để dựa vào. 

Lệ Quyên nức nở trong đêm, thú nhận bản chất con người thật sau ánh hào quang. Ảnh FBNV
Lệ Quyên nức nở trong đêm, thú nhận bản chất con người thật sau ánh hào quang. Ảnh FBNV

Lệ Quyên chia sẻ cô đã sai khi cố gồng mình, cố tỏ ra mạnh mẽ trước miệng đời, để rồi lại càng đem đến những tổn thương cho trái tim: "Ai bảo lúc nào em cũng hiên ngang, thoăn thoắt, cũng gồng gánh oằn mình, cũng anh hùng rơm như thế. Là do em hết."

Nhiều đồng nghiệp an ủi Lệ Quyên khi nữ ca sĩ giãi bày tâm sự. Ảnh FBNV
Nhiều đồng nghiệp an ủi Lệ Quyên khi nữ ca sĩ giãi bày tâm sự. Ảnh FBNV

Những chia sẻ của Lệ Quyên phần nào giúp công chúng hiểu hơn về bản chất sâu thẳm bên trong con người tưởng như mạnh mẽ, dám chống đối với tất cả miệng lưỡi thiên hạ để làm điều mình thích. 

Kèm theo những dòng tâm sự, Lệ Quyên chia sẻ bức ảnh ngồi buồn, suy tư trong đêm lộ rõ sự mệt mỏi của một người đàn bà yếu đuối. Dưới bài viết, nhiều đồng nghiệp đã bày tỏ sự đồng cảm và gửi lời an ủi đến ca sĩ Lệ Quyên: "Hãu khóc cho vơi nỗi sầu nào cô gái nhỏ bé; Thương chị, phụ nữ càng mạnh mẽ càng có nhiều sự chất chứa bên trong, càng yếu đuối càng tự tạo vỏ bọc cứng rắn; Đừng cố gắng gồng mình làm gì, hãy sống với cảm xúc thật của mình Quyên nhé...".

Lệ Quyên không còn ngại ngùng khi xuất hiện bên tình trẻ Lâm Bảo Châu. Ảnh FBNV
Lệ Quyên không còn ngại ngùng khi xuất hiện bên tình trẻ Lâm Bảo Châu. Ảnh FBNV

Lệ Quyên đã từng có một cuộc hôn nhân ngọt ngào khiến bao người ngưỡng mộ bên ông xã Doanh nhân Đức Huy. Suốt nhiều năm bên nhau, cặp đôi dính nhau như sam. Trong bất kỳ sự kiện nào, Lệ Quyên cũng được ông xã tháp tùng, kề cạnh ở bên. Cả hai có với nhau một quý tử khôi ngô, điển trai. 

Hôn nhân "đứt gánh giữa đường" của Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy khiến công chúng tiếc nuối. Hết tình còn nghĩa, Lệ Quyên và chồng cũ chọn cách ly hôn trong văn minh, lặng lẽ. Sau khi đường ai nấy đi, cả hai cũng không còn nhắc về nhau.

Đằng sau sự mạnh mẽ của Lệ Quyên là một người đàn bà yếu đuối. Ảnh FBNV
Đằng sau sự mạnh mẽ của Lệ Quyên là một người đàn bà yếu đuối. Ảnh FBNV

Ly hôn được một thời gian, Lệ Quyên nhanh chóng tìm thấy hạnh phúc mới bên tình trẻ Lâm Bảo Châu. Chuyện tình yêu với "phi công trẻ" của giọng ca "Nếu em được lựa chọn" từng gây xôn xao trên mạng xã hội suốt một thời gian dài. 

Kể từ khi yêu trai trẻ, Lệ Quyên cũng thay đổi nhiều từ phong cách thời trang đến quan điểm sống. Nữ ca sĩ cởi mở hơn, thoải mái hơn khi chia sẻ chuyện tình yêu với bạn trai. Cùng với đó, Lệ Quyên cũng táo bạo hơn trong phong cách thời trang. Sự thay đổi nhanh chóng của ca sĩ Lệ Quyên đã gây tranh cãi không ít trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê, theo đuổi con đường đi mới của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news