Tin mới

Cuộc sống thay đổi ‘ngoạn mục’ của nữ diễn viên Về Nhà Đi Con lộ clip 19+ nửa năm trước

Thứ tư, 17/11/2021, 11:43 (GMT+7)

Sau nửa năm ồn ào đời tư, nữ diễn viên Về Nhà Đi Con từng lộ clip 19+ khiến cộng đồng mạng chú ý với cuộc sống mới.

Vũ Thư là nữ diễn viên xuất hiện chớp nhoáng trong phim Về Nhà Đi Con. Cô nàng sinh năm 1998 có vóc dáng nổi bật, từng khiến nhiều người chú ý khi lộ hình ảnh 19+ trên trang cá nhân. Đến nay, cô vẫn chưa có hoạt động nổi bật nào nhưng có cuộc sống sang chảnh được nhiều người ngưỡng mộ. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trước đó vào tháng 5/2021, clip cá nhân của Vũ Thư lan truyền trên mạng xã hội, cả cô cùng bạn trai đều xác nhận là nhân vật trong đoạn clip và trình báo lên cơ quan chức năng để vào cuộc điều tra. Cô rất ngỡ ngàng khi biết đoạn clip bị tiết lộ, thậm chí còn có ý nghĩ tiêu cực.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Sau nửa năm, Vũ Thư vẫn để công khai trang cá nhân trên Facebook nhưng đã hạn chế bình luận để giảm thiểu những bình luận ác ý. Cô ngày càng xinh đẹp, tươi tắn hơn, thậm chí là công khái đáp trả những ý kiến không hay về mình.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cuộc sống 23 tuổi của Vũ Thư khiến nhiều người xuýt xoa khi sở hữu một căn hộ sang trọng, đi xe 7 tỷ đồng, đồ trong nhà thường trưng bày nhiều món hàng hiệu đắt tiền hàng đầu của Chanel, Dior, Louis Vuitton, Hermes, YSL, Gucci…

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Mới nhất, Vũ Thư hạnh phúc khoe được ai đó tặng điện thoại đời mới cùng bó hoa lãng mạn. Mỗi lần xuất hiện, cô thường diện những món đồ có giá trị từ vài chục triệu lên đến trăm triệu. Sau clip ồn ào, Vũ Thư ngày càng mặn mà hơn với nhan sắc và sắc vóc cực chuẩn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news