Tin mới

Làm mẹ ‘kiểu Võ Hạ Trâm’: Sinh bằng phương pháp ăn chay, 'mất đoàn kết’, ‘phũ phàng’ với con lai Ấn Độ gần 1 tuổi

Thứ tư, 17/11/2021, 10:13 (GMT+7)

Võ Hạ Trầm cùng con gái đầu lòng với chồng Ấn Độ ngày càng được cộng đồng mạng chú ý tới.

Sau khi lấy chồng người Ấn Độ, Võ Hạ Trâm càng thêm hạnh phúc khi chào đón bé gái đầu lòng. Bé Moon - con gái của Võ Hạ Trâm với chồng Ấn Độ đang trở thành một trong những gương mặt vàng của làng showbiz Việt khi thường xuyên "mặt quạu" khó đỡ với mẹ. Mỗi biểu cảm của con gái Võ Hạ Trâm đều khiến Cộng đồng mạng thích thú vì quá dễ thương.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Mới đây, Võ Hạ Trâm tiếp tục đăng tải hình ảnh con gái trong chiếc áo hai dây màu tím xinh xắn khiến cộng đồng mạng yêu mến. Vẻ ngoài bụ bẫm và cứng cáp, biểu cảm hài hước, đáng yêu như muốn "đốn tim" người đối diện.

Có thể thấy con gái Võ Hạ Trâm sinh ra có hết những nét đẹp lai như mắt to, lông mi cong, mũi cao của bố Ấn Độ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn luôn cố gắng để tìm ra điểm giống mình trên khuôn mặt con gái. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trong bức ảnh chụp góc mặt của hai mẹ con, Võ Hạ Trâm sau khi được cộng đồng mạng khen con gái giống mẹ đã khẳng định: "Nói chung cũng có nét giống. Còn giống cái gì thì chưa biết luôn."

Võ Hạ Trâm từ khi sinh con thì dành hầu như toàn bộ thời gian cho ái nữ. Trong suốt thời gian mang thai và sinh con, chồng Ấn Độ luôn giúp đỡ vợ rất nhiều, đồng thời truyền năng lượng tích cực cho vợ mỗi ngày. Trong thời gian "mang nặng" Võ Hạ Trâm đã có mức cân nặng  đến 65kg. Cô ăn chay thuần và có chế độ sinh hoạt, tập luyện cụ thể trong suốt 9 tháng 10 ngày.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Võ Hạ Trâm cho biết: "Mẹ không biết có thể tìm được từ ngữ nào để diễn tả được tình yêu của mẹ dành cho con vì nó quá lớn, quá dạt dào. Đúng là khi làm mẹ mới hiểu, chỉ cần gặp con, thấy con mọi mỏi mệt đều tan biến. Cảm ơn Moon, sự hiện diện của con trong cuộc đời mẹ và niềm hạnh phúc mà ông trời đã ban tặng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news