Tin mới

Tử vi hôm nay 17/11/2021: Tuổi Dần có dấu hiệu tiêu tốn; Tuổi Ngọ rực rỡ thăng hoa

Thứ ba, 16/11/2021, 22:01 (GMT+7)

Tử vi hôm nay 17/11/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Tý hôm nay

Đường sự nghiệp của bạn phát triển, bạn có cơ hội chứng minh năng lực, tuy nhiên tránh vì thế mà cao ngạo, không coi ai ra gì. Chuyện tình cảm không thuận lợi khi bạn cùng người ấy dễ xảy ra tranh cãi, lạnh nhạt.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay

Bạn vốn thông minh nhanh nhẹn, biết cách nắm bắt thời cơ nên hôm nay đường công danh, sự nghiệp thuận lợi. Tài lộc cũng có dấu hiệu may mắn, bạn xứng đáng nhận được thành quả sau thời gian dài nỗ lực. Nhân duyên cũng khá vượng với người độc thân.

Tử vi tuổi Dần hôm nay

Bạn đang có dấu hiệu rạn nứt trong chuyện tình cảm, bạn cần tìm hiểu nguyên nhân để giải quyết vấn đề. Tài lộc cũng có dấu hiệu tiêu tốn lớn, hãy sáng suốt quyết định trong vấn đề tiền bạc, đầu tư. Đầu thời bạn cũng cần cẩn trọng tránh va chạm.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mão hôm nay

Bạn gặp rắc rối liên quan đến các mối quan hệ khiến tâm lý của bản thân không ổn định, dẫn đến công việc không suôn sẻ, dễ sai sót. Chuyện hợp tác cũng trở thành rào cản lớn nếu không biết cách xử sự khéo léo. Bù lại chuyện tình cảm của bạn với gia đình rất hòa hợp. 

Tử vi tuổi Thìn hôm nay

Đường tài lộc vượng vận, bạn có những cơ hội thuận lợi để kiếm tiền, giúp cuộc sống thêm ổn định. Tuy nhiên cần lên kế hoạch chi tiêu hợp lý để tránh hoang phí, đề phòng cho tương lai. Chuyện tình cảm lại khí vui vẻ vì cả hai thường tranh cãi, bất hòa.

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay

Bạn luôn trong tâm trạng bất an, khó tập trung để làm việc. Hãy tỉnh táo, đi lại để thả lỏng, lấy lại sự tỉnh táo rồi hãy quay lại bàn làm việc, tránh những sai sót không đáng có. Chuyện tình cảm thăng hoa, không cần phải nói nhiều nhưng vẫn thấu hiểu.

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay

Hôm nay là một ngày rực rỡ, mang lại những cơ hội tiền lộc cho bạn mà không cần nỗ lực, đặc biệt với người làm kinh doanh, đầu tư. Lưu ý là hôm nay bạn nên tránh nóng nảy, ăn nói không suy nghĩ khiến chuyện tình cảm đi vào bế tắc.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mùi hôm nay

Đường tài lộc đặc biệt thuận lợi với những người theo nghiệp buôn bán do bạn biết cách đón đầu xu hướng, bắt kịp thị trường. Chuyện tình cảm cũng không quá suôn sẻ, nếu có người thương thì bạn nên bày tỏ để đôi bên thấu hiểu nhau nhiều hơn.

Tử vi tuổi Thân hôm nay

Bạn cần hết sức cẩn trọng trong công việc vào ngày hôm nay, tránh để tiểu nhân quấy phá, lợi dụng sơ suất gây ảnh hưởng sự nghiệp. Tuy nhiên đừng quá lo lắng vì mọi chuyện rồi sẽ qua. Chuyện tình cảm không thuận lợi khi cả hai thường mâu thuẫn.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay

Bạn nhận nhiều tin vui trong chuyện tình cảm, cả hai ngày càng thấu hiểu nhau hơn. Tuy nhiên công việc lại chẳng mấy suôn sẻ, bạn cần cẩn trọng kẻo kẻ tiểu nhân hãm hại, gây bất lợi trong công việc. Bạn cần chú ý khi kí kết hợp đồng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Tuất hôm nay

Bạn không phải lo lắng quá nhiều trong chuyện tiền bạc, khó khăn sẽ được tháo gỡ, nhưng đừng vì thế mà tiêu xài hoang phí, hãy nghĩ cho tương lai. Chuyện tình cảm duy trì ở mức rất ổn định, cả hai có khúc mắc nhưng có thể giải quyết ổn thỏa.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay

Công việc không thuận lợi, nếu không muốn nói là gian nan khi có người che lối, bạn cần hết sức thận trọng. Khó khăn sẽ giúp bạn mạnh mẽ và tiến xa hơn trong tương lai. Người độc thân chưa dễ để tìm được nhân duyên của mình, tránh nản lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news