Tin mới

Tử vi tuần 15 - 21/11/2021 của 12 con giáp: Tuổi Thân cẩn trọng sức khỏe; Tuổi Dần chuyển biến tích cực

Thứ sáu, 12/11/2021, 22:00 (GMT+7)

Tử vi tuần 15 - 21/11/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

Tuổi Tý

Bạn nên bình tĩnh trước những biến đổi trong tuần mới. Sự tỉnh táo sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định sáng suốt, tránh bị tiểu nhân lợi dụng. Đường tài lộc cũng đón nhận những tin vui bất ngờ, chuyện tình cảm thăng hoa cùng chuyển biến tốt đẹp.

Tuổi Sửu

Tuần mới tương đối thuận lợi khi bạn có nhiều cơ hội trong cả chuyện tình cảm cũng như sự nghiệp. Bạn là một người hăng hái, chăm chỉ giúp đỡ người khác, tuy nhiên hãy học cách chia sẻ khó khăn của mình cho người khác. Đường tình duyên vượng vận, đón tin vui.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Dần

Tuần mới có nhiều dấu hiệu tích cực cả về tình cảm và sự nghiệp, hãy biết nắm bắt một cách hợp lý. Bạn có thể đầu tư vào lĩnh vực mới, kiếm được nguồn tài lộc dồi dào. Chuyện tình cảm cũng có nhiều chuyển biến tốt đẹp, hãy tâm sự với người ấy nhiều hơn.

Tuổi Mão

Trong tuần mới, bạn không nên đưa ra những quyết định lớn, quá nóng lòng ảnh hưởng tới công việc, sự nghiệp. Bạn cũng cần tránh tranh luận với người khác kẻo vướng vào kiện tụng. Đường tình duyên có một số trắc trở buộc bạn phải bình tĩnh lại.

Tuổi Thìn

Bạn có một số cơ hội phất lên trong sự nghiệp, cần phải nắm bắt nhanh nhạy, biết cách thể hiện bản thân với cấp trên. Tuy làm việc chăm chỉ nhưng bạn cũng cần chăm sóc bản thân vì sức khỏe của con giáp đang có dấu hiệu đi xuống.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Tỵ

Vận khí tuần mới tương đối hanh thông, thích hợp để làm nhiều chuyện lớn. Bạn được cấp trên tin tưởng giao nhiệm vụ. Tài chính cũng tương đối dồi dào khi thu lại từ những nguồn tay trái. Đường tình duyên vẫn giữ mức bình lặng.

Tuổi Ngọ

Tuần mới không quá thuận lợi, bạn nên “án binh bất động” thay vì tham gia vào mọi công việc chung. Lĩnh vực đầu tư, tài lộc cũng tương đối rủi ro, đòi hỏi khả năng thức thời và phân tích tốt. Tình cảm đào hoa, bạn dễ tìm được một nửa của mình.

Tuổi Mùi

Bạn có thể tận hưởng tuần mới khi công việc, tình cảm và sức khỏe đều không có điều gì khó khăn. Bạn có nhiều năng lượng để làm các công việc được giao, đồng thời cũng sẽ có nhiều khoản thu bất ngờ, tài lộc sẽ đến, không phải lo nghĩ nhiều.

Tuổi Thân

Tuần này là thời điểm vàng cho bạn khi có nhiều cơ hội xuất hiện, bạn có thể tận dụng để đưa ra những dự định cho tương lai. Đường tài lộc cũng có dấu hiệu đi lên khi bạn có cơ hội nhận khoản tiền thưởng theo năng lực. Sức khỏe cần cẩn trọng khi tiềm ẩn nguy cơ tái phát bệnh cũ.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Dậu

Trong tuần mới, bạn cần làm việc cẩn thận, có trách nhiệm để hạn chế những sai sót trong công việc có thể xảy ra. Khi gặp khúc mắc, bạn có thể tham khảo ý kiến từ những người xung quanh để nhận lời khuyên hợp ý. Đường tài lộc an nhàn, không có gì bất thường.

Tuổi Tuất

Chỉ cần bạn nỗ lực thì mọi chuyện đều sẽ gặt hái thành công trong tuần mới, đặc biệt trong sự nghiệp và cuộc sống. Trong kinh doanh, bạn không nên chần chừ khi có cơ hội thích hợp, đường tình duyên cũng sẽ đơm hoa kết trái.

Tuổi Hợi

Đường tình duyên vượng vận với những cặp đôi đang yêu nhau, người độc thân cũng có thể tìm thấy nửa còn lại của mình. Tuần mới, bạn không cần quá thận trọng vì mọi chuyện đều thuận lợi, quyết định đúng đắn sẽ mang về những thành công trong tương lai.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news