Tin mới

Cuộc sống thay đổi của Hòa Minzy và tình cũ thiếu gia sau khi chia tay

Thứ ba, 26/04/2022, 10:54 (GMT+7)

Sau khi chia tay, Hòa Minzy tất bật với công việc hoạt động nghệ thuật và ngày càng lên hương về nhan sắc còn tình cũ cũng có nhiều thay đổi.

Hòa Minzy là nghệ sĩ trẻ đầy tài năng của làng giải trí Việt. Không chỉ có giọng hát "đỉnh của chóp" mà Hòa minzy còn sở hữu tính cách nhí nhảnh, hài hước khiến người hâm mộ vô cùng yêu thích. Sự nghiệp phát triển nhưng đường tình duyên khá lận đận.

Cuộc sống thay đổi của Hòa Minzy và tình cũ thiếu gia sau khi chia tay - Ảnh 1

Sau mối tình đầy thị phi với cầu thủ Công Phượng, năm 2018, Hòa Minzy chính thức "thành đôi" với thiếu gia Minh Hải. Những ngày đầu, cả hai liên tục úp mở khoảnh khắc bên nhau nhưng nhất quyết không chịu lên tiếng thừa nhận. Tuy nhiên, thời gian sau đó, họ thoải mái hơn trong việc khoe đối phương lên mạng xã hội và không ngại dành cho nhau những lời ngọt ngào khiến hội FA phải ghen tỵ.

Cuộc sống thay đổi của Hòa Minzy và tình cũ thiếu gia sau khi chia tay - Ảnh 2

Trái ngược với mối tình đầy thị phi và lời chỉ trích trong quá khứ, khi đến với thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy lại được người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình. Cả hai không ngại công khai "rải cẩu lương" trên mạng xã hội khiến khán giả xuýt xoa. Dù không tổ chức đám cưới hay đăng ký kết hôn nhưng cả vẫn cùng hưởng thụ cuộc sống bên nhau như vợ chồng. Đặc biệt, kết tinh tình yêu của họ là 'trái ngọt' vô cùng đáng yêu chính là bé Bo.

Cuộc sống thay đổi của Hòa Minzy và tình cũ thiếu gia sau khi chia tay - Ảnh 3
Cuộc sống thay đổi của Hòa Minzy và tình cũ thiếu gia sau khi chia tay - Ảnh 4
Cuộc sống thay đổi của Hòa Minzy và tình cũ thiếu gia sau khi chia tay - Ảnh 5

Thời điểm mới sinh con, Hòa Minzy khá kín tiếng và giấu kín cậu bé nhưng sau này, khi con đã chững chạc, cả hai quyết định công khai trên trang cá nhân. Thậm chí, giọng ca gốc Bắc Ninh còn không ngại lập riêng cho con trai một tài khoản mạng xã hội để chia sẻ những khoảnh khắc hằng ngày của con. Gia đình hạnh phúc của Hòa Minzy nhận được nhiều sự yêu thích của Cộng đồng mạng

Giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp" còn livestream gọi điện với con trai và nữ ca sĩ còn gọi điện thoại cho bạn trai để cả gia đình có thể cùng gặp gỡ, trò chuyện với khán giả một cách thoải mái. Không tổ chức đám cưới nhưng họ vẫn gọi nhau là vợ chồng, chính Hòa Minzy từng tiết lộ rằng khi nào sinh được hai đứa con mới tổ chức đám cưới và để con cầm váy cưới đi vào lễ đường.

Cuộc sống thay đổi của Hòa Minzy và tình cũ thiếu gia sau khi chia tay - Ảnh 6

Thế nhưng, tâm nguyện của nữ ca sĩ sinh năm 1995 đã không thể được khi cả hai bất ngờ tuyên bố chia tay trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Sau 5 bên nhau, Hòa Minzy xác nhận họ đã từng dành cho nhau tình cảm thật và cũng cảm thấy hạnh phúc khi ở bên nhau nên khi quyết định "đường ai nấy đi" thì không có gì để hối hận. 

Tiết lộ về nguyên nhân họ chia tay, Hòa Minzy khẳng định do định hướng cuộc sống của mỗi người khác nhau, cố gắng nhiều nhưng không tạo được tiếng nói chung dành cho nhau nên đã quyết định dành cho nhau lối đi riêng nhưng họ vẫn sẽ có điểm chung là cùng chăm sóc con trai.

Cuộc sống thay đổi của Hòa Minzy và tình cũ thiếu gia sau khi chia tay - Ảnh 7

Sau khi lên tiếng xác nhận sự việc này, nữ ca sĩ cũng bày tỏ mọi người không đào sâu vấn đề riêng tư để tránh làm tổn thương đến con trai. Thậm chí, Hòa Minzy còn không ngại nhấn mạnh nguyên nhân của họ chia tay không hề có người thứ 3 hay vì yêu xa và cô cũng không hề chuẩn bị ra sản phẩm âm nhạc nào hết. Do đó, cả hai quyết định chia tay văn minh, cùng tôn trọng đối phương và ra đi một cách êm đẹp.

Dù "không thể cùng nhau suốt kiếp" nhưng họ vẫn cùng quan điểm không muốn ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của quý tử. Nhiều người hâm mộ khá tiếc nuối cho chuyện tình của Hòa Minzy nhưng vẫn chúc những điều tốt đẹp đến nữ ca sĩ. 

Sau khi chính thức trở lại cuộc sống độc thân, Hòa Minzy đã trở lại với cô gái đầy năng lượng và sức sống khi cô dành thời gian đi du lịch, chăm sóc con trai và chăm chỉ quay trở lại hoạt động nghệ thuật. Mỗi lần xuất hiện trước chốn đông người, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh vẫn luôn thể hiện trạng thái tốt và mang đến năng lượng đầy sức sống cho khán giả,

Cuộc sống thay đổi của Hòa Minzy và tình cũ thiếu gia sau khi chia tay - Ảnh 8
Cuộc sống thay đổi của Hòa Minzy và tình cũ thiếu gia sau khi chia tay - Ảnh 9
Cuộc sống thay đổi của Hòa Minzy và tình cũ thiếu gia sau khi chia tay - Ảnh 10
Cuộc sống thay đổi của Hòa Minzy và tình cũ thiếu gia sau khi chia tay - Ảnh 11

Trên trang cá nhân của mình, Hòa Minzy liên tục cập nhật những hoạt động của mình trong showbiz và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Quán quân "Học viện ngôi sao" còn lan tỏa nhiều điều tích cực đến người hâm mộ. Một điều dễ nhận thấy nhất chính là nhan sắc của Hòa Minzy ngày càng lên hương khiến nhiều người xuýt xoa. 

Về thiếu gia Minh Hải, anh vẫn đang công tác tại Úc. Từ sau khi chia tay Hòa Minzy, chàng thiếu gia đã thay đổi về ngoại hình. Khán giả phát hiện anh đã ốm đi khá nhiều nhưng vẫn điển trai, phong độ. Trong khi Hòa Minzy liên tục vui vẻ, chia sẻ nhiều điều tích cực thì Minh Hải lại khá nhiều tâm trạng. 

Cuộc sống thay đổi của Hòa Minzy và tình cũ thiếu gia sau khi chia tay - Ảnh 12
Cuộc sống thay đổi của Hòa Minzy và tình cũ thiếu gia sau khi chia tay - Ảnh 13
Những dòng trạng thái đầy tâm sự của Minh Hải.
Những dòng trạng thái đầy tâm sự của Minh Hải.

Hàng loạt động thái của anh đều chứng minh việc anh còn khá đau khổ với mối tình này. Hết thường xuyên là những dòng trạng thái tâm trạng  đến clip hát những đoạn nhạc buồn. Ngay khi Hòa Minzy thông báo chia tay, chàng thiếu gia này đã lập tức chia sẻ: "Đôi khi chính anh cũng không ngờ lần đi xa này là lần anh đi xa em mãi! Nhưng anh luôn tôn trọng mọi thứ từ em! Chúc em hạnh phúc!".

Dân mạng còn phát hiện, dù đã đường ai nấy đi nhưng anh vẫn giữ nguyên hình ảnh hạnh phúc bên bạn gái cũ khi cả hai vẫn còn mặn nồng bên nhau. Dường như Minh Hải vẫn chưa nỡ xóa bỏ hình ảnh liên quan đến Hòa Minzy.

Trên trang cá nhân, anh vẫn lưu giữ những hình ảnh thân mật với Hòa Minzy. Ảnh chụp màn hình
Trên trang cá nhân, anh vẫn lưu giữ những hình ảnh thân mật với Hòa Minzy. Ảnh chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy Minh Hải