Tin mới

Hòa Minzy khoe ảnh ‘giường chiếu’ với quý tử, hé lộ loạt bí mật chưa một lần tiết lộ

Thứ sáu, 22/04/2022, 09:13 (GMT+7)

Hòa Minzy lần đầu khoe ảnh nằm trên giường và bế con trai thuở mới lọt lòng khiến nhiều người chú ý.

Hậu “đường ai nấy đi” với thiếu gia Minh Hải, Hòa minzy đã dần quay trở lại với công việc. Cô cũng thường xuyên cập nhật và tương tác với người hâm mộ trên MXH. Mới đây nhất, trên trang cá nhân, giọng ca gốc Bắc Ninh vừa bất ngờ đăng tải hình ảnh khoảnh khắc hạ sinh con trai đầu lòng. 

Khoảnh khắc Hòa Minzy chụp ảnh cùng với con trai trên giường bệnh viện khiến nhiều người xúc động (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc Hòa Minzy chụp ảnh cùng với con trai trên giường bệnh viện khiến nhiều người xúc động (Ảnh: Internet)

Theo tiết lộ của Hòa Minzy, ngày chụp bức ảnh trên là vào ngày 9/10 của cách đây 3 năm trước. "Mẹ ngắm bức hình này mẹ xúc động quá Bo ơi. Mẹ yêu con. 9/10/2019", bạn gái cũ Minh Hải nói. 

Khoảnh khắc xúc động và ý nghĩa trên của Hòa Minzy nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Được biết đây là lần đầu tiên cô công khai hình ảnh nằm trên giường sinh nở sau quãng thời gian dài giấu kín. 

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng: 

- Nhìn Bo khi bé đến hiện tại nhìn vẫn đáng yêu quá trời! 

- 2 mẹ con nhìn dễ thương.

- Lần đầu Hòa tiết lộ khoảnh khắc nằm trên giường khi sinh à?

Theo dõi loạt bình luận, nhiều người còn thấy Hòa Minzy tiết lộ thêm rằng, hiện tại bé Bo đã không cần bế mà đã chạy lon ton khắp nhà. “Thời gian trôi qua cũng bế, mà giờ sắp hết bế nổi rồi. Em Bo cao khoảng 90cm, mẹ cao có 1m56. Thế là em sắp bằng mẹ rồi còn đâu", giọng ca 9X viết. 

Hiện tại, bé Bo đang sống cùng với mẹ tại TP.HCM (Ảnh: Internet)
Hiện tại, bé Bo đang sống cùng với mẹ tại TP.HCM (Ảnh: Internet)

Trước đó, vào hồi tháng 10/2019, Hòa Minzy bị nghi ngờ đã hạ sinh con đầu lòng với Minh Hải sau 3 năm hẹn hò. Sau quãng thời gian giấu kín, đến tháng 2/2021, họ chính thức công khai và thừa nhận chuyện có con. 

Nhóc tỳ nhà nữ nghệ sĩ được nhận xét thông minh, dễ thương và vô cùng hiểu chuyện. Sau quãng thời gian yên ấm, hồi tháng 2 vừa qua, Hòa Minzy bất ngờ lên tiếng xác nhận đã “đường ai nấy đi” với Minh Hải khiến nhiều người tiếc nuối cho cặp đôi. 

Lý do chia tay vì cả 2 không có tiếng nói chung, không có người thứ 3 xen vào cuộc tình như lời đồn đoán trên MXH. Ở thời điểm hiện tại, họ vẫn dành cho nhau sự quan tâm, trân trọng và bảo vệ lẫn nhau. 

Minh Hải - Hòa Minzy thuở còn mặn nồng (Ảnh: Internet)
Minh Hải - Hòa Minzy thuở còn mặn nồng (Ảnh: Internet)

Gần đây, chồng cũ Hòa Minzy thường xuyên để lộ những dấu hiệu đáng chú ý, có vẻ như anh hay buồn, hay sầu hơn. Chẳng hạn như nam thiếu gia sáng tác ca khúc buồn lụi tim và đăng hình ảnh khóc nước mắt giàn giụa khiến nhiều người chú ý.

Về phía nữ nghệ sĩ cũng có những chia sẻ vô cùng xót xa về việc chưa có người để kết hôn khi tham dự đám cưới của 1 cầu thủ bóng đá. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news