Tin mới

Nhường hoa cưới cho Hoà Minzy, bạn gái tin đồn cầu thủ Quang Hải gây tranh cãi

Thứ sáu, 22/04/2022, 18:10 (GMT+7)

Nhân dịp tới dự đám cưới của cầu thủ Hồ Tấn Tài, Hoà Minzy đã vô cùng bất ngờ khi được Chu Thanh Huyền - bạn gái tin đồn cầu thủ Quang Hải nhường hoa cưới ngay tại buổi tiệc.

Trong đoạn clip, bạn gái tin đồn cầu thủ nổi tiếng đứng trên sân khấu nói: "Và ngày hôm nay em muốn nhường lại bó hoa này cho một người phù hợp hơn em và em mong muốn có 1 lễ thành hôn từ người này hơn ai hết". Sau đó, cô nàng di chuyển về tận bàn Hoà Minzy đang ngồi để nhường hoa.

Nhường hoa cưới cho Hoà Minzy, bạn gái tin đồn cầu thủ Quang Hải gây tranh cãi - Ảnh 1

Trước động thái từ đàn em, giọng ca sinh năm 1995 cũng không khỏi bất ngờ và thốt lên: "Chị cưới ai?". Dù lưỡng lự nhưng cô cũng nhắn gửi những lời chúc hạnh phúc đến mọi người.

Nhường hoa cưới cho Hoà Minzy, bạn gái tin đồn cầu thủ Quang Hải gây tranh cãi - Ảnh 2

"Trong cuộc sống này ai cũng mong mình được hạnh phúc cả, chị cũng mong tất cả mọi người ở đây được hạnh phúc. Chị mong ai nhận được bó hoa này cũng sẽ đi đến kết hôn, em nhường lại cho chị thì chị cũng hy vọng hạnh phúc sẽ đến với chị và mọi người", Hoà Minzy nói.

Ngay sau khi xuất hiện trên MXH, những đoạn clip ghi lại khoảnh khắc này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mạng. Bên cạnh sự những lời khen ngợi thì netizen còn nổ ra tranh cãi dữ dội vì hành động của Chu Thanh Huyền. 

"Một cử chỉ đẹp! Chứng tỏ bạn ý rất biết quan tâm đến người khác và nhân ái. Chúc mừng Quang Hải."; "1 hành động rất đẹp và cảm động. Rất xứng đáng là người yêu của Quang Hải."; "Lần trước Huyền bắt được hoa ở đám cưới Thành Chung - Tố Uyên thì tặng cho bạn gái Đình Trọng. Dễ thương nha!"..., là những bình luận từ cư dân mạng.

Tuy nhiên, một số không đồng tình lại nhận xét hành động này có phần kém duyên bởi Hoà Minzy mới chia tay được 2 tháng: "Biết người ta mới chia tay mà nhường hoa. Rồi cưới ai?"; "Tốt và dễ thương thật nhưng liệu như vậy có vui không khi Hoà Minzy mới thông báo chia tay được 2 tháng?",...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news