Tin mới

Cuộc sống trầm luân của Kinh thành tứ thiếu hiện nay

Thứ ba, 03/08/2021, 08:52 (GMT+7)

Uông Tiểu Phi, Vương Kha, Vương Thước và Uông Vũ từng là 4 đại thiếu gia giàu có, chơi bời bậc nhất Bắc Kinh. Thế nhưng tất cả chỉ là ánh hào quang xưa cũ.

Ngày nay, khi nói đến phú nhị đại, người ta nghĩ ngay đến bạn thân Ngô Diệc Phàm là thiếu gia Vương Tư Thông. Tuy nhiên, trước khi Vương thiếu gia được biết đến thì đã có tới 4 người thuộc phú nhị đại nổi tiếng. Họ được mệnh danh là "Kinh thành Tứ thiếu" (4 thiếu gia ở Bắc Kinh). Đó là Uông Tiểu Phi, Vương Kha, Vương Thước và Uông Vũ.

Uông Tiểu Phi phá sản, giờ phải livestream bán hàng online.
Uông Tiểu Phi phá sản, giờ phải livestream bán hàng online.

Trong 4 người này, quen thuộc nhất chính là Uông Tiểu Phi. Mọi người biết đến Uông Tiểu Phi hầu hết là vì Đại S (Từ Hy Viên). Là chồng Đại S, Uông Tiểu Phi hoạt động tích cực trong mắt công chúng những năm qua. Trước khi kết hôn với nữ diễn viên, Uông Tiểu Phi cũng đã rất nổi tiếng. Thế nhưng giờ đây đại thiếu gia họ Uông đã phá sản, phải livestream bán hàng online. Trong nhiều lần lên sóng bán hàng, người ta còn thấy rõ sự mệt mỏi của Uông Tiểu Phi.

Vương Kha, ông xã Lưu Đào cũng lụi bại kinh doanh, giờ ở nhà chăm con cho vợ ra ngoài kiếm tiền.
Vương Kha, ông xã Lưu Đào cũng lụi bại kinh doanh, giờ ở nhà chăm con cho vợ ra ngoài kiếm tiền.

Vương Kha từng là một trong kinh thành tứ thiếu và hiện tại đã xuống dốc. Anh kết hôn với Lưu Đào, một ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí. Yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên nhưng quãng thời gian tươi đẹp của 2 người không kéo dài bao lâu. Chẳng mấy chốc, Vương Kha trục trặc đầu tư và tuyên bố phá sản. Lưu Đài phải tái xuất làng giải trí để giúp chồng kiếm tiền, trả nợ.

Vương Thước thì vướng vào lao lýl
Vương Thước thì vướng vào lao lýl

Vương Thước là người kém cỏi nhất trong kinh thành tứ thiếu. Cha anh giàu có nổi tiếng tại địa phương, hàng ngày bận rộn với công việc, không có thời gian dạy dỗ con cái. Vương Thước dấn thân vào con đường tội phạm và sau đó bị cảnh sát bắt giữ.

Uông Vũ thường xuyên say xỉn.
Uông Vũ thường xuyên say xỉn.

Uông Vũ có thể nói là người khá nhất trong 4 thiếu gia ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên không thể so với trước. Vào thời kỳ đỉnh cao, có vô số sao nữ dính scandal với anh, nổi tiếng nhất là Triệu Vy. Giờ đây, người ta đã chụp lại được những bức ảnh anh say xỉn vào đêm khuya, hẳn là đang trải qua chuyện buồn đau đớn.

Như vậy, cả 4 đại thiếu gia giàu có, ăn chơi nức tiếng Bắc Kinh giờ không còn ai thịnh vượng. Hai người sự nghiệp sa sút đến phá sản, một người vướng vào lao lý còn một người cả năm làm bạn với ma men. Cuộc sống thật không ai biết trước chữ ngờ.

>> Xem thêm: Ngô Diệc Phàm mừng phát khóc vì 'Hóa ra Vương Tư Thông vẫn ở đây'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news