Tin mới

Ngô Diệc Phàm mừng phát khóc vì 'Hóa ra Vương Tư Thông vẫn ở đây'

Thứ năm, 22/07/2021, 09:12 (GMT+7)

Có vẻ Ngô Diệc Phàm vẫn chưa mất đi người anh em chí cốt khi hôm nay Vương Tư Thông chính thức lên tiếng phủ nhận chuyện "quay xe nhả khói".

Ngày hôm qua, MXH lan truyền tin Vương Tư Thông, người anh em thân thiết của Ngô Diệc Phàm có đăng trên tường nhà Wechat nội dung phũ phàng: "Mấy chuyện của Phàm Phàm đừng hỏi tôi, tôi mặt dày tán gái chứ không chơi giống như cậu ta". Từ Phàm Phàm trong câu của Vương Tư Thông còn là cách mà netizen mỉa mai Ngô Diệc Phàm sau khi bị Đô Mỹ Trúc bóc phốt. Lúc này, mọi người nghĩ Ngô Diệc Phàm đã bị người bạn thân cuối cùng quay lưng.

Vương Tư Thông đăng bài phủ nhận chuyện quay xe với Ngô Diệc Phàm.
Vương Tư Thông đăng bài phủ nhận chuyện quay xe với Ngô Diệc Phàm.

Thế nhưng sau đó không lâu, Vương Tư Thông đã đăng bài trên Wechat bằng hình ảnh chụp màn hình tường nhà mình kèm thông tin ủng hộ lũ lụt Hà Nam 5 triệu tệ. "Phí bồi thường bịa đặt trên mạng quá thấp, quá mệt mỏi khi bác bỏ tin đồn rồi. Lúc trước mấy cái làm giả tường nhà (vòng bạn bè), tôi lười nói. Lần này đang có thiên tai, thế mà vẫn có mấy tài khoản marketing muốn thu hút dư luận đã đăng tường nhà giả nát đó để chiếm tài nguyên công cộng. Tôi chỉ có thể tìm luật sư bảo lưu bằng chứng và áp dụng pháp luật thôi". Thật may mắn cho Ngô Diệc Phàm vì hóa ra Vương Tư Thông vẫn ở đây.

Thậm chí, Thông còn dọa sẽ khởi kiện người tung tin đồn nhằm phá hoại tình cảm anh em Thông Phàm.
Thậm chí, Thông còn dọa sẽ khởi kiện người tung tin đồn nhằm phá hoại tình cảm anh em Thông Phàm.

Phản ứng của netizen trước tuyên bố của Vương Tư Thông:

- Cha nội hay ném đá xuống giếng mà nay quay xe vậy ba, hổng lẽ cậu Phàm lật được? Nếu vậy thì cho Phàm làm tổ nghề luôn chứ ai độ nổi nữa.

- Sao tui nghe mùi anh Phàm sắp lật được kèo vậy?

- Quả này thì khả năng cậu tăm kia lật được xe rồi.

Tình bạn thân thiết giữa Ngô Diệc Phàm và Vương Tư Thông cả giới Cbiz đều biết.
Tình bạn thân thiết giữa Ngô Diệc Phàm và Vương Tư Thông cả giới Cbiz đều biết.

Vương Tư Thông là con trai của ông Vương Kiện Lâm, tỷ phú thuộc top đầu châu Á tính tới 2018. Năm 2016, 2 cha con họ Vương giàu nhất Trung Quốc với khối tài sản 31 tỷ USD. Những năm gần đây, tài sản gia đình họ đã giảm xuống và không còn nằm trong top 10 Trung Quốc hay châu Á nữa.

Ngô Diệc Phàm - Vương Tư Thông chính là cặp đôi 'ngưu tầm ngưu, mã tầm mã'.
Ngô Diệc Phàm - Vương Tư Thông chính là cặp đôi "ngưu tầm ngưu, mã tầm mã".

Từ xưa đến nay, Vương Tư Thông nổi tiếng với khoản ăn chơi khét tiếng. Anh thích tiệc tùng xa hoa, có thói trăng hoa và thường xuyên cặp kè với các Hot girl, mỹ nữ, thay người tình như thay áo. Trong giới giải trí, không ai là không biết Vương Tư Thông chơi thân với Ngô Diệc Phàm.

Vương Tư Thông và Ngô Diệc Phàm từng tổ chức tiệc hoan lạc với sự góp mặt của 80 mỹ nữ. Hai người đàn ông này cũng nhiều lần bị bạn gái cũ vạch trần bản chất. Vương Tư Thông, Ngô Diệc Phàm chính là minh chứng cho câu nói "ngưu tầm ngưu, mã tầm mã".

>> Xem thêm: Thế lực nào sau Đô Mỹ Trúc khiến Ngô Diệc Phàm trở tay không kịp?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news