Tin mới

Thái Từ Khôn, Dương Dương, Ngô Diệc Phàm... có còn là nam thần khi để đầu đinh?

Thứ ba, 03/08/2021, 08:18 (GMT+7)

Thái Từ Khôn, Dương Dương, Ngô Diệc Phàm... là những sao nam điển trai, hút fan bậc nhất Cbiz. Trong số họ, ai là nam thần để đầu đinh đỉnh nhất?

Netizen xứ Trung có câu đầu đinh chính là tiêu chí duy nhất để kiểm tra nam thần. Điều này rất có lý bởi chỉ những ai có gương mặt đẹp mới dám để kiểu tóc phô mọi khuyết điểm này, thậm chí là cả chiều cao. Dưới đây là những mỹ nam khét tiếng trong Cbiz khi để đầu đinh. 

Dương Dương 

Dương Dương khi để đầu đinh, vẫn đẹp trai đỉnh chóp.
Dương Dương khi để đầu đinh, vẫn đẹp trai đỉnh chóp.

Dương Dương hiện đang là sao nam có lượng fan rất được yêu thích tại Trung Quốc. Ngay từ khi mới ra mắt, anh xuất hiện trong lòng người hâm mộ với hình ảnh thanh xuân, tỏa nắng. Trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên đóng cùng Trịnh Sảng, chàng Tiêu Nại của Dương Dương đã làm thỏa mãn bao trái tim thiếu nữ. Vẻ ngoài của Dương Dương được mệnh danh là bạn trai quốc dân. Anh từng đến một tiệm cắt tóc, cua sạch mái đầu của mình để đáp ứng yêu cầu của một vai diễn.

Ngô Diệc Phàm

Không thể phủ nhận Ngô Diệc Phàm rất đẹp trai!
Không thể phủ nhận Ngô Diệc Phàm rất đẹp trai!

Mặc dù Ngô Diệc Phàm sống ở Canada từ nhỏ nhưng anh ấy lại phát triển sự nghiệp tại Trung Quốc đại lục. Một lần, để nhập vai diễn, Ngô Diệc Phàm đã phải cạo trọc đầu. Nhưng không ngờ, Ngô Diệc Phàm khi đó chuyển sang một cấp độ đẹp trai mới. Kiểu tóc của anh thậm chí còn được nhiều người trong giới giải trí bắt chước. Đó là Ngô Diệc Phàm của quá khứ thôi, còn hiện tại thì... bạn biết rồi đó.

Hoắc Kiến Hoa 

Ông xã Lâm Tâm Như lịch lãm trong bộ vest.
Ông xã Lâm Tâm Như lịch lãm trong bộ vest.

Ông xã Lâm Tâm Như là một sao nam điển trai. Kể từ khi vào vai Từ Trường Khanh trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, sự nghiệp diễn xuất của anh thăng tiến không ngừng. Hoắc Kiến Hoa là người kín tiếng và có thành tích tốt trong nhiều bộ phim điện ảnh, truyền hình. Anh đặc biệt được lòng người hâm mộ. Đặc biệt, khi khoác lên mình bộ vest, ngoại hình của nam diễn viên càng muôn phần phong độ. Có lẽ đây là một phần khiến Lâm Tâm Như mê đắm anh như vậy.

Trần Quán Hy

Hình ảnh Trần Quán Hy để đầu đinh vừa đẹp trai, vừa bướng bỉnh đã làm xiêu lòng bao thiếu nữ.
Hình ảnh Trần Quán Hy để đầu đinh vừa đẹp trai, vừa bướng bỉnh đã làm xiêu lòng bao thiếu nữ.

Anh từng là một sao nam nổi tiếng trong Cbiz, đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh nổi tiếng. Nếu không vì bê bối 3.000 bức ảnh nhạy cảm, Trần Quán Hy đã không tuyên bố rút khỏi làng giải trí. Khi để kiểu đầu đinh này, Trần Quán Hy lúc đó còn rất trẻ, là hình tượng tình đầu của bao cô gái. 

Thái Từ Khôn 

Thái Từ Khôn khi để đầu đinh vẫn cuốn hút.
Thái Từ Khôn khi để đầu đinh vẫn cuốn hút.
Là bởi anh đẹp trai từ bé.
Là bởi anh đẹp trai từ bé.

Thái Từ Khôn là ngôi sao rất được yêu thích gần đây. Anh tham gia Super Idol và debut ở vị trí center, nổi tiếng gần bằng Luhan. Mỗi bài đăng Weibo của Thái Từ Khôn có thể cán mốc một triệu trong vòng vài phút. Trước đây, anh từng là đại sứ NBA tại Trung Quốc. Ngoài ra, Thái Từ Khôn cũng là người sinh ra dành cho sân khấu. Bạn có thể xem qua các bức ảnh của anh ấy: lông mày rậm, đôi mắt to, sở hữu những nét đẹp trai tiêu chuẩn. Ngoài ra, chúng ta còn có một bức ảnh Thái Từ Khôn để đầu đinh khi còn nhỏ. Khi ấy anh đã là một mỹ nam rồi.

>> Xem thêm: Dương Dương, Diệc Phi, Ngô Diệc Phàm và loạt Sao Hoa Ngữ không ai muốn chung khung hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news