Tin mới

Trịnh Sảng lộ tin nhắn 'ăn dưa' Ngô Diệc Phàm

Thứ hai, 02/08/2021, 20:45 (GMT+7)

Trịnh Sảng luôn làm công chúng bất ngờ. Nếu trước đây cô có vài bài đăng thanh minh giữa lùm xùm Ngô Diệc Phàm thì đợt này, cô lại bị lộ tin nhắn riêng tư.

Sự kiện Ngô Diệc Phàm vẫn đang rất nhiệt, ngoài Lục Lục, Mã Vi Vi, Tô Mang  bị cấm ngôn trên Weibo thì toàn bộ các tài khoản MXH của Ngô Diệc Phàm cũng 'bay màu'. Có thể thấy, nước đi này đang hoàn toàn chấn chỉnh ngành giải trí. Sự việc cũng phát đi tín hiệu rằng ngành này sẽ mở ra một cuộc cải tổ lớn nhất lịch sử.

Lùm xùm Ngô Diệc Phàm đang hot khắp cõi mạng xứ Trung.
Lùm xùm Ngô Diệc Phàm đang hot khắp cõi mạng xứ Trung.

Trong khi các ngôi sao hoàn toàn im hơi lặng tiếng thì hôm nay, một đoạn tin nhắn riêng của Trịnh Sảng bị lộ. Theo nội dung, Trịnh Sảng không hề "tối cổ" trong việc "ăn dưa" (hóng tin đồn) vụ Ngô Diệc Phàm. Cô còn nhắn tin hỏi blogger Cố Ngôn Hữu là có phải bất cứ ai liên quan đến Ngô Diệc Phàm đều bị cấm ngôn, ông trước đó đã công kích một blogger bênh Ngô Diệc Phàm vì cái gọi là "cạnh tranh" trong ngành à. Blogger này đã trả lời câu hỏi của Trịnh Sảng một cách cẩn thận. Anh còn đăng một bài nói rằng người của công chúng phải thận trọng hơn trong lời nói và việc làm của mình.

Trịnh Sảng lộ tin nhắn 'ăn dưa' Ngô Diệc Phàm
Trịnh Sảng lộ tin nhắn 'ăn dưa' Ngô Diệc Phàm

Việc việc blogger tiết lộ tin nhắn riêng, fan Trịnh Sảng đã nhanh chóng vây anh này. Blogger đã đăng một đoạn video quay lại màn hình để chứng minh chính Trịnh Sảng là người đã gửi tin nhắn đó. Anh cũng nhấn mạnh không hiểu tại sao Trịnh Sảng lại tin tưởng mình đến vậy, nhưng nếu Trịnh Sảng cần giúp đỡ, chắc chắn anh sẽ giúp.

Sau đó, Trịnh Sảng gửi thêm 2 tin nhắn riêng cho Cố Ngôn Hữu và người này nhận ra nữ diễn viên không nói về Ngô Diệc Phàm mà muốn hỏi về blogger kia. Có thể thấy qua những tin nhắn này, Trịnh Sảng rất lo lắng cho người đó.

Trịnh Sảng biết được năng lực diễn đạt đạt của bản thân nên chốt hạ "Thầy, em biết là câu em nói rất khó lấy được trọng điểm, đúng không ạ, em cũng không biết vì sao mà cứ luôn nói lòng vòng, sợ nói sai cái gì". Cố Ngôn Hữu nói sẽ công khai tin nhắn ra, mọi người sẽ không hiểu lầm cô ấy. Trịnh Sảng trả lời rằng tin nhắn để ông làm chủ, quấy rầy ông rồi. 

Trịnh Sảng lộ tin nhắn 'ăn dưa' Ngô Diệc Phàm
Trịnh Sảng lộ tin nhắn 'ăn dưa' Ngô Diệc Phàm

Phải nói rằng hành vi của Trịnh Sảng khá khó hiểu. Giờ đây, cô ấy không thể tự bảo vệ mình nhưng vẫn đi lo lắng cho người khác. Theo các báo cáo trước đó, Trịnh Sảng sống ở Mỹ không dễ dàng. Cô kể mình phải uống nước máy, cả gia tài có 5 chiếc áo phông và 2 quần jean và phải sống nhờ bạn bè.

Trên thực tế, Trịnh Sảng cũng không khá hơn Ngô Diệc Phàm là bao. Việc mang thai hộ là bất hợp pháp ở Trung Quốc. Hợp đồng âm dương của cô chưa đến phán quyết cuối cùng nhưng sự nghiệp của Trịnh Sảng giờ coi như tan thành mây khói. Trịnh Sảng bề ngoài thì bình tĩnh nhưng "sâu bên trong nước mắt là biển rộng".

Trịnh Sảng lộ tin nhắn 'ăn dưa' Ngô Diệc Phàm
Trịnh Sảng lộ tin nhắn 'ăn dưa' Ngô Diệc Phàm

Trước đây, Trịnh Sảng và Ngô Diệc Phàm từng tham gia một chương trình tạp kỹ cùng nhau. Cả 2 khi đó đều tự nhận là không thể hẹn hò nhưng cuối cùng, công chúng đều tìm ra những điểm giống nhau bất ngờ giữa họ. Người ta còn ví von Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm chính là cặp tiên đồng ngọc nữ, cặp anh em số khổ có một không hai của Cbiz.

>> Xem thêm: Hiếm hoi: Trịnh Sảng được bênh vực khi bị hỏi chuyện làm từ thiện

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news