Tin mới

Cuộc sống viên mãn của Bảo Thy sau kết hôn với chồng đại gia Hà Tĩnh

Thứ bảy, 14/12/2019, 16:30 (GMT+7)

Sau khi kết hôn, Bảo Thy được ông xã cưng chiều hết mực. Cô cũng thay đổi nhiều thói quen sinh hoạt cũng như quan niệm sống để phù hợp hơn với cuộc sống hôn nhân.

Sau khi kết hôn cùng đại gia xứ Nghệ, Bảo Thy ít tiết lộ về ông xã nhưng vẫn thường xuyên cập nhật cuộc sống của bản thân trên trang cá nhân. Mới đây, Bảo Thy hào hứng khoe cô đang tràn ngập hạnh phúc. Nữ ca sĩ thay đổi nhiều thói quen sinh hoạt cũng như quan niệm sống và hài lòng với điều đó: "Kể từ ngày ấy, cuộc sống thay đổi hẳn. Nếu không đi chơi thì 22h off, nằm tâm sự về một ngày trôi qua như thế nào rồi tầm 23h ngủ. Mình chưa quen nên có lúc nằm lâu hơn mới vào giấc được (trước đây 2, 3h sáng mới ngủ). Hôm sau 8-9h thức dậy.

Dạo này hết đau dạ dày, sức khoẻ cũng tốt hơn rất nhiều do giờ sinh học đã được điều chỉnh lại. Thích up hình Facebook, Instagram lúc nào thì up không cần bận tâm giờ hot hay bao nhiêu like nữa... Thích gì ăn đó không cần ăn kiêng. Thích đi đâu mai xách vali lên đi liền. Coi đá banh với tinh thần yêu nước đúng nghĩa. Hiểu hết mọi tình huống vì sao bị phạt canh lỗi như 1 trọng tài đúng nghĩa. Bé Loan giờ đây ngộ quá ngộ... nhưng bé Loan vui và enjoy nhắm".

Sau khi kết hôn, Bảo Thy được ông xã cưng chiều hết mực.

Bảo Thy nên duyên vợ chồng với doanh nhân Phan Lĩnh hồi giữa tháng 11. "Một nửa" của Bảo Thy là doanh nhân, vốn có quan hệ kinh doanh với gia đình cô, được mọi người quý mến. Một thời gian sau, giữa anh và Bảo Thy nảy sinh tình cảm rồi bắt đầu tìm hiểu nhau. Quyết định kết hôn ở tuổi 31 là lựa chọn theo tiếng gọi con tim và duyên số của Bảo Thy và chồng.

"Khi bên cạnh anh, tôi có cảm giác mình rất bé bỏng và cực kỳ an toàn". Giọng ca 31 tuổi tâm sự Phan Lĩnh đối xử với cô như nàng công chúa, biến giấc mơ thơ bé thành sự thật.

Sau khi đám cưới, Bảo Thy không phải theo chồng về Hà Tĩnh làm dâu như nhiều người mà cô và chồng vẫn ở lại TP.HCM. Đặc biệt, căn biệt thự là tổ ấm của 2 vợ chồng cách nhà mẹ đẻ Bảo Thy không quá xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news