Tin mới

Cuộc sống viên mãn của MC nổi tiếng Diễm Quỳnh

Thứ năm, 26/03/2015, 11:49 (GMT+7)

Những câu chuyện hậu trường ít biết của MC nổi tiếng Diễm Quỳnh, cô không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn là người phụ nữ hạnh phúc nhất với cuộc sống hôn nhân.

Những câu chuyện hậu trường ít biết của MC nổi tiếng Diễm Quỳnh, cô không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn là người phụ nữ hạnh phúc nhất với cuộc sống hôn nhân.

 

 

 

 

 

 

 

MC Diễm Quỳnh là một trong những những MC nổi tiếng của đài truyền hình Việt Nam. Không chỉ trong sự nghiệp luôn thành công, Diễm Quỳnh còn là một người phụ nữ hạnh phúc với cuộc sống gia đình của mình. 

Bên cạnh nhưng tên tuổi kỳ cựu như Lại Văn Sâm, Tạ Bích Loan,… thì Diễm Quỳnh là một trong những người để lại dấu ấn nhiều nhất với khán giả truyền hình Việt Nam. MC Diễm Quỳnh bước chân vào ngành truyền hình từ năm 1997 ngay sau khi lấy được bằng thạc sỹ tại Bắc Kinh và về nước làm việc. Cô có thể nói thành thạo 3 thứ tiếng Anh, Trung và Nga. 

MC Diễm Quỳnh

Hình cảnh của nữ MC luôn để lại ấn tượng cho khán giả với sự trẻ trung, năng động. Chính vì có duyên với công việc này nên Diễm Quỳnh luôn hoàn thành tốt mọi việc. Dù trong những năm gần đây chi ít xuất hiện lên sóng truyền hình nhưng chị vẫn để lại rất nhiều hình ảnh trong mắt công chúng.

Đã ở tuổi 43 nhưng chị vẫn trẻ trung, xinh đẹp khiến nhiều ngường ngưỡng mộ. Bên cạnh đấy chị còn là một người vợ đảm đang trong mắt gia đình. So với nhiều bạn bè thì cuộc sống bây giờ của chị luôn tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

Được biết, chồng MC Diễm Quỳnh hơn cô 4 tuổi và là một kiến trúc sư cả hai đã gặp nhau khi cô đang là du học sinh Trung Quốc. Sau đấy một thời gian, hai người đã lấy nhau từ trước khi cô vào VTV làm việc – đây cũng là một bước ngoặt lớn trong đời. 

Đối với Diễm Quỳnh gia đình luôn là số một.

Diễm Quỳnh và con gái

Với công việc bận rộn và thường xuyên phải đi công tác, nhưng nữ MC vẫn cố gắng để có thể cân bằng giữa cuộc sống gia đình và sự nghiệp. Khác với hình ảnh rạng rỡ, lộng lẫy khi làm MC, trở về nhà, Diễm Quỳnh là một người mẹ, người vợ cực kỳ đảm đang và mẫu mực. Hơn thế nữa, chồng chị rất biêt cảm thông cho bà xã. Không chỉ vậy, anh còn là chỗ dựa, điểm tựa vững chắc cho Diễm Quỳnh.

Từ khi đã trở thành một nhân sự cao cấp của VTV, Diễm Quỳnh ít lên truyền hình với vai trò MC hơn vì nhận trách nhiệm là phó trưởng ban của VTV6, nhưng điều đó cũng khiến cô cảm thấy hạnh phúc hơn vì tuy có vất vả nhưng lại có nhiều thời gian dành cho ông xã và con gái. 

Hiện tại chị đã có cô con gái học giỏi và xinh xắn tên là Hồ Diễm Quỳnh Phương đã 12 tuổi và rất được mẹ cưng chiều. 

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news