Tin mới

Cuộc sống viên mãn của 'Nam mọt sách' Thành Vinh trong Phía Trước Là Bầu Trời

Thứ hai, 03/04/2023, 10:10 (GMT+7)

Sau nhiều năm sinh sống tại nước ngoài, Thành Vinh (từng thủ vai 'Nam mọt sách' trong Phía Trước Là Bầu Trời) đã tự tạo được cho mình một cơ ngơi khổng lồ cùng cuộc sống sung túc đáng mơ ước. 

Trong số dàn diễn viên của Phía Trước Là Bầu Trời, nhân vật Nam hiền lành và tri thức do Nguyễn Thành Vinh thủ vai đã để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc trong lòng các khán giả. 

Sau hơn 20 năm lên sóng, Phía Trước Là Bầu Trời vẫn được nhiều khán giả thuộc thế hệ 7X-8X nhớ nhung khi nhắc đến những bộ phim truyền hình gắn liền với tuổi thanh xuân của họ. 

Bộ phim xoay quanh cuộc sống đầy vui buồn của những cô cậu sinh viên ở tỉnh lẻ lên thành phố học tập. Trong số các nhân vật của phim thì vai Nam do Nguyễn Thành Vinh thể hiện gây ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả. 

Không chỉ gây ấn tượng trong Phía Trước Là Bầu Trời, Nguyễn Thành Vinh cũng là người giành được ngôi vị Á quân của cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia vào năm 2000. Nguyễn Thành Vinh từng đoạt huy chương bạc Olympic Hóa quốc tế cho học sinh cấp 3.

Cuộc sống viên mãn của 'Nam mọt sách' Thành Vinh trong Phía Trước Là Bầu Trời - Ảnh 1
 
Thành Vinh gây ấn tượng sau vai diễn 'Nam mọt sách' trong Phía Trước Là Bầu Trời. Ảnh: Internet
Thành Vinh gây ấn tượng sau vai diễn 'Nam mọt sách' trong Phía Trước Là Bầu Trời. Ảnh: Internet

Anh vào vai 'Nam mọt sách' trong bộ phim 'Phía trước là bầu trời' khi đang là học sinh chuyên Hóa của Trường THPT Chuyên Lam Sơn, Thanh Hóa.

Bộ phim dù thành công rực rỡ nhưng Nguyễn Thành Vinh lại không tiếp tục theo con đường nghệ thuật mà tự xin được học bổng của chính phủ Australia và đi du học. 

Thời điểm hiện tại, Nguyễn Thành Vinh đã lấy được bằng Tiến sĩ tại Australia và trở thành một trong những tiến sĩ trẻ tuổi nhất của Việt Nam tại nước ngoài. 

Ngoại hình của Thành Vinh hiện tại khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Ảnh: Internet
Ngoại hình của Thành Vinh hiện tại khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Ảnh: Internet

Vào năm 2010, anh làm việc tại Viện Hóa học Hữu cơ thuộc Đại học RWTH Aachen về hóa học hữu cơ nhờ học bổng sau tiến sĩ Alexander von Humboldt.

Đến năm 2013, Thành Vinh là giảng viên của trường Hóa học tại ĐH Curtin (Perth, Australia) và thành công được phong chức giáo viên cao cấp sau 5 năm. Cũng trong năm này, anh chàng thanh niên điển trai tiếp tục nhận được học bổng khi là một trong những người sáng giá nhất Australia.

Cuộc sống viên mãn của 'Nam mọt sách' Thành Vinh trong Phía Trước Là Bầu Trời - Ảnh 2
 
Cuộc sống viên mãn của 'Nam mọt sách' Thành Vinh trong Phía Trước Là Bầu Trời - Ảnh 3
 
Cuộc sống viên mãn của Nguyễn Thành Vinh ở trời Tây nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả. Ảnh: Facebook
Cuộc sống viên mãn của Nguyễn Thành Vinh ở trời Tây nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả. Ảnh: Facebook

Vào cuối năm 2021, ĐH New South Wales, Australia cũng đã đăng tải thông tin trên website về việc Nguyễn Thành Vinh đã được phong hàm Phó Giáo sư.

Mặc dù khá kín tiếng về đời tư nhưng dễ dàng nhận thấy Nguyễn Thành Vinh hiện đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc ở Australia. 

Anh kết hôn năm 2009 và hiện đã là bố của hai em bé một trai một gái.

Thành Vinh hiện sống cùng vợ con trong một cơ ngơi vô cùng khang trang và cuộc sống gia đình hạnh phúc của nam diễn viên thủa nào khiến không ít người ngưỡng mộ. 

Ngoại hình của Nguyễn Thành Vinh cũng tỷ lệ thuận theo năm tháng và sau nhiều năm phim phát sóng, diện mạo của Thành Vinh hiện đã có nhiều thay đổi.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news