Tin mới

Hiền Hồ vẫn tiếp tục comeback bất chấp bị hủy show

Thứ năm, 30/03/2023, 16:51 (GMT+7)

Bất chấp việc vừa bị hủy show, Hiền Hồ vẫn tiếp tục mở đêm nhạc cùng một sao nam từng vướng vào ồn ào tình cảm. 

Cách đây không lâu, thông tin đêm nhạc của Hiền HồTrịnh Thăng Bình phải hủy bỏ trước làn sóng phản ứng dữ dội của dư luận đã nhận về sự quan tâm rất lớn của netizen. 

Theo đó giữa thời điểm dân tình vẫn đang bàn tán xôn xao về thông tin đêm nhạc của Hiền Hồ bị hủy, dân tình lại bất ngờ phát hiện giọng ca Gặp nhưng không ở lại chuẩn bị tổ chức một đêm nhạc khát tại Đà Lạt. 

Hiền Hồ vẫn tiếp tục comeback bất chấp bị hủy show - Ảnh 1
 
Thông tin Hiền Hồ tiếp tục comback đường đua âm nhạc nhận được sự quan tâm rất lớn của dân tình. Ảnh: Internet
Thông tin Hiền Hồ tiếp tục comback đường đua âm nhạc nhận được sự quan tâm rất lớn của dân tình. Ảnh: Internet

Cụ thể trên fanpage và website nơi diễn ra đêm nhạc đã chia thông tin chương trình, kèm với đó là được link đặt vé. 

Được biết đêm nhạc của Hiền Hồ dự kiến diễn ra vào chiều ngày 7/5. Đáng nói, ngoài sự xuất hiện của Hiền Hồ thì nữ ca sĩ cũng kết hợp cùng một sao nam Vbiz khác là Đạt G trong đêm nhạc này. 

Thông tin này ngay sau đó đã khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ bởi trước đó Đạt G cũng vướng vào nhiều ồn ào trong mối quan hệ với bạn gái cũ Du Uyên

Hiền Hồ vẫn tiếp tục comeback bất chấp bị hủy show - Ảnh 2
 
Trịnh Thăng Bình bị vạ lây khi dính dáng đến Hiền Hồ. Ảnh: Internet
Trịnh Thăng Bình bị vạ lây khi dính dáng đến Hiền Hồ. Ảnh: Internet

Thời điểm hiện tại, thông tin về đêm nhạc của Hiền Hồ và Đạt G hiện vẫn đang là chủ đề bàn tán của CDM. Cùng với việc hủy show, Hiền Hồ cũng trở thành tâm điểm khi xuất hiện bên cạnh Trịnh Thăng Bình trong một buổi ăn tối. 

Về phía Hiền Hồ, cô nói về việc đi ăn với Trịnh Thăng Bình rằng cả hai bên đều suy nghĩ đơn thuần là 'hai ê-kip gặp nhau, đồng nghiệp gặp nhau, đều rất vui cho tiết mục đó và thấy có sự tương đồng trong âm nhạc, nên ba anh em mới chia sẻ những hình ảnh đi ăn chung này'.

Cách đây ít giờ, Trịnh Thăng Bình bất ngờ khiến dân tình không khỏi xôn xao khi đăng tải một bức tâm thư nói rõ mối quan hệ với Hiền Hồ và cho biết 'luôn cố gắng sống đạo đức'. 

Theo đó, đăng tải bức ảnh thân thiết với Hiền Hồ và gây nhiều tranh cãi, thậm chí bị CDM tẩy chay, Trịnh Thăng Bình còn bị tụt giảm follow nhanh chóng chỉ vì hành động 'vô thức' này. 

Theo đó, đã có không ít người thể hiện rõ sự thất vọng khi nhìn thấy mối quan hệ thân thiết với Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ. 

Đáng nói, Trịnh Thăng Bình còn khiến không ít người cảm thấy phẫn nộ khi tỏ thái độ coi thường những người hâm mộ khi chia sẻ rằng 'Anh tụt follow thì biết đâu sau này ra nhạc mới hay các bạn thương các bạn quay lại. Chứ tụt mood không làm nhạc nổi, không có bài mới… các bạn ra đi mãi mãi'.

Đứng trước làn sóng chỉ trích vô cùng nặng nề, Trịnh Thăng Bình mới đây đã bất ngờ có dòng tâm thư gửi đến các khán giả của mình ngay nửa đêm. 

Theo đó, giọng ca Người Ấy đã lần lượt giải thích rõ ràng và cụ thể về việc gặp Hiền Hồ cũng như nguyên nhân dẫn đến bình luận bị 'ném đá' dữ dội. Dẫu vậy, sau vụ ồn ào, lượng follow đối của Trịnh Thăng Bình đã tụt giảm nghiêm trọng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news