Tin mới

Vinh Râu bất ngờ có động thái đặc biệt dành cho vợ cũ Lương Minh Trang hậu ly hôn

Thứ tư, 11/08/2021, 15:27 (GMT+7)

Nam diễn viên hài Vinh Râu mới đây được cho có động thái khá đặc biệt sau khi vợ cũ Lương Minh Trang tung ra bài hát mới. 

Những tình tiết xoay quanh vụ ly hôn của Vinh RâuLương Minh Trang hiện vẫn đang được xem là đề tài thu hút sự chú ý của đông đảo CĐM. 

Mặc dù cả Lương Minh TrangVinh Râu đều chia sẻ chuyện cả hai 'đường ai nấy đi' trong êm đẹp nhưng trên trang cá nhân của mình, Lương Minh Trang thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái đầy ẩn ý. 

Động thái của Vinh Râu thu hút sự chú ý. Ảnh: Facebook
Động thái của Vinh Râu thu hút sự chú ý. Ảnh: Facebook

Những dòng trạng thái này của Lương Minh Trang khiến nhiều người hoài nghi vụ ly hôn của cả hai vốn không được êm đẹp như những gì họ công bố trước truyền thông. 

      >>Đọc thêm: Nối gót Ngô Diệc Phàm, thêm một sao nam đình đám nữa bị bóc mẽ nhân cách

Trong khi đó về phía Vinh Râu, nam diễn viên vẫn luôn tôn trọng và sẵn sàng bảo vệ vợ cũ trước dư luận. 

Việc Lương Minh Trang hé lộ chuyện cô bị chồng cũ block Facebook cũng như số điện thoại khiến cả hai dính vào ồn ào 'cạch mặt' hậu ly hôn. 

Vinh Râu bất ngờ có động thái đặc biệt dành cho vợ cũ Lương Minh Trang hậu ly hôn - Ảnh 1

 

Những dòng chia sẻ của Vinh Râu và bình luận của Lương Minh Trang gây chú ý. Ảnh: Facebook
Những dòng chia sẻ của Vinh Râu và bình luận của Lương Minh Trang gây chú ý. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên mới đây Vinh Râu đã bất ngờ có động thái gây chú ý sau khi đập tan thông tin này bằng hành động ủng hộ cho sản phẩm âm nhạc mới của vợ cũ. 

Trên trang cá nhân của mình, Lương Minh Trang chia sẻ bài hát mới sau thời gian dài vắng bóng. Ca khúc mới này mang đậm thiên hướng R&B, khác hoàn toàn so với âm nhạc trước đây mà cô theo đuổi. 

Vinh Râu và Lương Minh Trang tuyên bố 'đường ai nấy đi'. Ảnh: Internet
Vinh Râu và Lương Minh Trang tuyên bố 'đường ai nấy đi'. Ảnh: Internet

Lương Minh Trang cũng tiết lộ rằng đây là dự án âm nhạc mà cô đã lên kế hoạch từ khá lâu và đến nay mới gửi gắm đến người hâm mộ. 

Điều khiến nhiều cảm thấy bất ngờ hơn cả là chồng cũ Lương Minh Trang -Vinh Râu đã có động thái đặc biệt dành cho vợ cũ khi chia sẻ ca khúc này cùng với dòng trạng thái kêu gọi mọi người thưởng thức. 

Trước đó không ít lần Vinh Râu lên tiếng trên trang cá nhân và khẳng định anh và vợ cũ Lương Minh Trang vẫn là bạn bè sau ly hôn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news