Tin mới

Vinh Râu chính thức lên tiếng khi bị Lương Minh Trang úp mở cà khịa 'đàn ông mặc váy'

Thứ bảy, 07/08/2021, 19:56 (GMT+7)

Sau nhiều ngày im hơi lặng tiếng, mới đây Vinh Râu đã chính thức nói rõ về ồn ào với vợ cũ Lương Minh Trang.

Những ngày qua, thông tin cặp đôi Lương Minh TrangVinh Râu tuyên bố "đường ai nấy đi" đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nếu như đằng trai khá "rén" trong việc đăng tải tâm sự lên mạng xã hội thì Lương Minh Trang lại "đều như cơm bữa", thường xuyên cập nhật những dòng trạng thái đầy ẩn ý lên Facebook cá nhân. 

Vinh Râu chính thức lên tiếng khi bị Lương Minh Trang úp mở cà khịa 'đàn ông mặc váy' - Ảnh 1

Gân đây nhất, trên story, Lương Minh Trang bất ngờ đăng tải dòng cảm xúc đầy ẩn ý "Trên đời ghét nhất thứ đàn ông vũ phu và thích mặc váy!". Ngay sau khi chia sẻ, nhiều người cho rằng cô đang  ám chỉ tới cuộc sống hôn nhân không trọn vẹn mà nhân vật chính là Vinh Râu.

Không để mọi chuyện đi quá xa, chỉ ít phút sau đó, Lương Minh Trang đã lên tiếng đính chính, đập tan nghi ngờ của cư dân mạng.

Vinh Râu chính thức lên tiếng khi bị Lương Minh Trang úp mở cà khịa 'đàn ông mặc váy' - Ảnh 2

Còn về phía Vinh Râu, dòng trạng thái bâng quơ của vợ cũ khiến anh trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng. Mãi cho đến tận hôm nay, anh mới có bài viết nói rõ. Theo Vinh Râu tiết lộ, hiện tại anh và vợ cũ vẫn đang giữ mối quan hệ vô cùng tốt trên tinh thần bạn bè, tuy nhiên tâm lý của cả hai vẫn chưa ổn định.

Vinh Râu chính thức lên tiếng khi bị Lương Minh Trang úp mở cà khịa 'đàn ông mặc váy' - Ảnh 3

Bên cạnh đó, Vinh Râu cũng kêu gọi dân tình không bình luận, can thiệp vào chuyện riêng tư của vợ chồng anh. Nam diễn viên cũng mong muốn đây là lần cuối cùng bản thân bị lôi vào những ồn ào không đáng có. Cuối bài viết chồng cũ Lương Minh Trang không quên gửi lời chúc sức khỏe đến khán giả.

>>>> XEM THÊM: Ngọc Trinh đăng clip hậu trường bộ ảnh mới, dân tình tá hỏa trước sắc vóc 'da bọc xương', còn đâu nữ hoàng Vbiz?

Vinh Râu chính thức lên tiếng khi bị Lương Minh Trang úp mở cà khịa 'đàn ông mặc váy' - Ảnh 4

Nguyên văn bài viết của Vinh Râu:

Tối qua thấy nhiều bạn nhắn tin tới mà chưa biết chuyện gì, nhưng buồn ngủ quá nên thôi đi ngủ trước. Ai dè sáng ra mới biết mình bị lên báo nữa.

Chuyện hiểu lầm thôi nhưng mà bị đẩy đi xa quá nên tôi cũng cần đính chính chút xíu. Vấn đề Trang đăng trên story hôm qua không phải về tôi đâu. Chứ tôi là ghét nhất đàn ông vũ phu, đặc biệt là bạo hành phụ nữ.

Hiện tại thì Vinh với Trang vẫn cố gắng giữ mối quan hệ bạn bè. Nhưng nói gì thì nói, dù sao tâm lý 2 đứa cũng chưa thể ổn định được liền.

Mọi người nếu có yêu thương tụi mình xin đừng bình luận thêm về chuyện riêng tư của tụi mình nữa nha, mắc công lại làm khó xử cho cả 2 bên. Xin cảm ơn mọi người.

Hy vọng đây sẽ là lần cuối cùng tụi mình phải nói chuyện này với mọi người. Từ giờ, tất cả những gì tụi mình muốn gởi tới mọi người sẽ là những sản phẩm của tụi mình thôi. Mong mọi người giữ sức khỏe và cùng đón chờ các sản phẩm của Vinh và của Trang nhé"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news