Tin mới

4 năm chia tay Hoài Lâm, bất ngờ cuộc sống hiện tại của Cindy Lư

Thứ ba, 23/05/2023, 10:35 (GMT+7)

Chia tay mối tình thanh xuân là Hoài Lâm, Cindy Lư lựa chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân, cô cũng trải qua thêm một mối quan hệ nhưng hiện tại đã độc thân.

Cindy Lư và Hoài Lâm từng là cặp đôi nhận nhiều sự quan tâm của khán giả khi bất chấp điều tiếng, sự cấm cản của gia đình để đến với nhau. Thế nhưng trải qua gần 10 năm đồng hành cùng nhau, năm 2019, cả hai quyết định tuyên bố ly hôn. Thời điểm đường ai nấy đi, cặp đôi có với nhau 2 cô con gái xinh xắn là bé Gà và bé Cún.

Hoài Lâm và Cindy Lư thời còn mặn nồng
Hoài Lâm và Cindy Lư thời còn mặn nồng

Hậu ly hôn, cuộc sống của Cindy Lư có nhiều thay đổi, cô đảm nhận trọng trách nuôi hai cô con gái nhỏ và bắt đầu cuộc sống làm mẹ đơn thân. Vợ cũ Hoài Lâm cũng thừa nhận bản thân không cần chu cấp từ chồng cũ và vẫn có thể nuôi nấng hai con trưởng thành. Hiện tại công việc của cô là kinh doanh, cô cũng mở thêm cửa hàng làm đẹp để có thêm thu nhập nuôi con.

4 năm chia tay Hoài Lâm, bất ngờ cuộc sống hiện tại của Cindy Lư - Ảnh 1
 

Thời điểm hiện tại Cindy Lư ngày càng thăng hạng nhan sắc và có nhiều thay đổi tích cực về ngoại hình. Dù là mẹ hai con nhưng qua loạt ảnh được chính chủ chia sẻ có thể thấy sắc vóc của vợ cũ Hoài Lâm chẳng hề thua kém các cô gái mới đôi mươi chút nào.

Một mình đảm nhận cả vai trò làm cha và mẹ, Cindy Lư vẫn luôn thu xếp thời gian để chăm sóc cho các con. Cô thường xuyên đưa đón các con đi học, đưa đi chơi cuối tuần. Ngoài ra cô cũng luôn nhớ tổ chức sinh nhật cho con và đưa bé về thăm ông bà. Sống cùng mẹ nhưng hai con vẫn được đảm bảo về cả vật chất và tinh thần, không hề thiệt thòi so với bạn bè đồng trang lứa.

Cindy Lư chọn làm mẹ đơn thân hậu ly hôn
Cindy Lư chọn làm mẹ đơn thân hậu ly hôn

Nhìn lại hành trình của Cindy Lư có thể thấy dù không may mắn trong chuyện tình cảm nhưng Cindy Lư vẫn lạc quan, cô không nặng lòng mà vẫn cố gắng chăm lo cho các con. Trước đó khi tham gia một chương trình, vợ cũ Hoài Lâm biết cô chưa từng hối hận về mối nhân duyên này. Cô hạnh phúc khi bé Gà và bé Cún chào đời trong sự mừng rỡ của cả gia đình và là trái ngọt cho tình yêu của cô và Hoài Lâm.

4 năm chia tay Hoài Lâm, bất ngờ cuộc sống hiện tại của Cindy Lư - Ảnh 2
 
Nhan sắc mẹ hai con ngày càng thăng hạng
Nhan sắc mẹ hai con ngày càng thăng hạng

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm Cindy Lư