Tin mới

Cuồng BTS, 2 bé gái Pakistan 'dạt nhà' tới Hàn Quốc mong gặp thần tượng

Thứ năm, 12/01/2023, 11:38 (GMT+7)

2 cô gái đã bỏ nhà ra đi từ tuần trước và được tìm thấy ở địa điểm cách nhà 1.200km để đi gặp thần tượng BTS.

Theo trang NDTV, 2 cô gái tuổi teen mất tích ở Karachi, Pakistan vào tuần trước và được tìm thấy ở Lahore cách nhà hơn 1.200. Được biết 2 người đang lên kế hoạch tới Hàn Quốc để gặp Nhóm nhạc BTS. Điều tra ban đầu của cảnh sát cho thấy 2 bé gái, một người 13, người còn lại 14 tuổi không bị bắt cóc. Họ sống ở Korangi, Karachi và tự nguyện đến Lahore. Giám đốc cảnh sát cấp cao Korangi Abraiz Ali Abbasi nói: "Họ dự định đến Hàn Quốc để gặp và gia nhập BTS vì họ được ban nhạc truyền cảm hứng rất lớn".

Bố của một cô bé, ông Mohammed Junaid cho biết con gái ông đang ở nhà thì có bạn đến. Người đàn ông đi lên tầng trên nhưng khi quay lại thì không thấy cả 2 bé gái đâu. Sau đó, ông thấy người hàng xóm cũng đi tìm con của mình. 

BTS trở thành hiện tượng toàn cầu, có lượng fan đông đảo trên toàn thế giới.
BTS trở thành hiện tượng toàn cầu, có lượng fan đông đảo trên toàn thế giới.

Cảnh sát sau đó tìm thấy một cuốn nhật ký tiết lộ kế hoạch của các cô bé tới Hàn Quốc và gặp BTS. Trong đó đề cập đến thời gian tàu chạy, kế hoạch bỏ trốn cùng một người bạn khác. Người bạn này đã bị cảnh sát tìm gặp thẩm vấn.

Sau đó, cảnh sát ráo riết theo dõi và phát hiện 2 cô bé đang bị cảnh sát thành phố Lahore giam giữ. Hiện tại, cảnh sát Karachi đã phối hợp với cảnh sát Lahore để đưa 2 bé về nhà. Nhà chức trách cũng kêu gọi các phụ huynh giám sát con em cẩn thận, tránh để trường hợp tương tự tái diễn.

BTS là nhóm nhạc Kpop nổi tiếng thế giới và có sức hút cực lớn với giới trẻ trên toàn cầu. Vừa có ngoại hình lại có tài năng âm nhạc, những chàng trai của nhóm luôn khiến các fan girl đứng ngồi không yên. Việc bỏ nhà để đi tìm thần tượng như 2 bé gái trên chưa phải trường hợp hi hữu. Trước đó, 8 thanh niên tại Ấn Độ từng phải điều trị tâm thần vì quá cuồng BTS.

(Theo NDTV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BTS thần tượng Kpop