Tin mới

Ngoài BTS, BlackPink, Á hậu Phương Nhi thẳng thắn bày tỏ sự yêu thích đối với người này

Thứ hai, 05/12/2022, 15:07 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây của Á hậu Phương Nhi nhận được sự chú ý của người hâm mộ sau một thời gian đăng quang.

Nhắc đến Á hậu Phương Nhi, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến người đẹp khả ái với nụ cười rạng rỡ trên gương mặt. Thời gian gần đây, Phương Nhi là cái tên gây tranh cãi khi trở thành giám khảu cuộc thi hoa hậu.

Cụ thể, BTC Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long 2022 đã công bố danh sách BGK - người cầm cân nảy mực trong cuộc thi trong đó có Hoa hậu Thiên Ân, Á hậu Quỳnh Châu, Á hậu Ngọc Thảo và Á hậu Phương Nhi. Nhiều ý kiến cho rằng Phương Nhi vẫn còn 'non', chưa đủ kinh nghiệm để ngồi vào vị trí giám khảo. 

Ngoài BTS, BlackPink, Á hậu Phương Nhi thẳng thắn bày tỏ sự yêu thích đối với người này - Ảnh 1

Trước những ý kiến trái chiều, trong một bài phỏng vấn trên báo Thanh Niên, Phương Nhi chia sẻ: "Tôi nghĩ non tuổi không đồng nghĩa non kinh nghiệm. Tôi đã tham gia một cuộc thi lớn cấp quốc gia, ít nhất tôi cũng có nhiều kinh nghiệm để truyền lại cho các bạn thí sinh. Quan trọng nhất, có rất nhiều thí sinh còn là sinh viên, chưa từng thi cuộc thi nhan sắc nào, nên với những trải nghiệm của mình, tôi cũng có thể chia sẻ, lắng nghe và truyền đạt lại kinh nghiệm cho các bạn. Tôi là một người cực kỳ thân thiện, lúc nào cũng cởi mở với mọi người. Vậy nên, tôi nghĩ đó là lý do ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu đồng bằng sông Cửu Long lại chọn tôi vào ban giám khảo".

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, Á hậu Phương Nhi không ngại bày tỏ việc mình không ghen tỵ với những thành công của Mai Phương và Bảo Ngọc dù cùng nằm trong top 3 của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. 

"Tôi muốn làm diễn viên và muốn hoạt động trong giới giải trí một thời gian dài. Tôi cũng rất vui trước những thành công của Mai Phương và Bảo Ngọc, bởi vì chúng tôi đều là những chị em thân thiết. Tôi cũng mong rằng thời gian tới, sau thành công của hai chị sẽ là thành công của mình trên đấu trường nhan sắc quốc tế cũng như trong lĩnh vực diễn xuất", Á hậu Phương Nhi.

Ngoài BTS, BlackPink, Á hậu Phương Nhi thẳng thắn bày tỏ sự yêu thích đối với người này - Ảnh 2

Bên cạnh đó, Á hậu Phương Nhi cũng tiết lộ ngoài hâm mộ Nhóm BTS, Blackpink thì cô thần tượng nhất là Lương Thùy Linh. Người đẹp gốc Cao Bằng là một trong những lý do để Phương Nhi tham gia Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. 

"Tôi rất hâm mộ vẻ đẹp tri thức của chị. Mặc dù ở bên ngoài nhìn chị có vẻ lạnh lùng, ít nói nhưng khi tiếp xúc với chị, dù lúc đó tôi vẫn còn là thí sinh, tôi đã thấy được sự thân thiện, ấm áp của chị. Lương Thùy Linh không phân biệt tôi là một thí sinh hay một người thường, chị đối xử với tất cả mọi người như nhau. Vậy nên tôi rất thích chị Lương Thùy Linh", Á hậu Phương Nhi chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news