Tin mới

Cường Đô la lộ ảnh đi ăn cùng với ‘Tuesday’ và sự thật đằng sau khiến fan dở khóc dở cười

Thứ tư, 04/03/2020, 16:30 (GMT+7)

Hành động mới đây của Cường Đô la khiến nhiều người bất ngờ khi đám cưới với Đàm Thu Trang cách đây chưa lâu.

Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la gây bão khi tổ chức đám cưới bên người đẹp Đàm Thu Trang. Cả hai liên tục chia sẻ những hình ảnh cuộc sống hôn nhân ngọt ngào khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nổi tiếng là người hết mực chiều bà xã khiến bao người mơ ước, thế nhưng, mới đây, "đại gia phố núi" bất ngờ khiến nhiều người bất ngờ khi công khai đi ăn với 'Tuesday'. Theo cách hiểu của Cộng đồng mạng hiện nay thì 'Tuesday' thường nhắc đến người thứ ba hay 'tiểu tam' xuất hiện trong cuộc hôn nhân của hai vợ chồng hợp pháp.

Theo đó, trong bức ảnh Cường Đô la chia sẻ hình ảnh một người phụ nữ ăn trưa cùng nhau nhưng lại giấu mặt và để chú thích ảnh: "Ăn trưa với Tuesday”.

Cường Đô la đăng ảnh troll vợ trên trang cá nhân.

Hành đông công khai 'Ngoại tình' trên mạng xã hội thu hút không ít sự chú ý của người hâm mộ. Tuy nhiên, dường như nhìn vào dáng người trong ảnh thì hầu như ai cũng đoán được là Đàm Thu Trang.

Đàm Thu Trang có cuộc sống hạnh phúc bên Cường Đô la. Ảnh FBNV

Không ít người đã thích thú trước màn trêu đùa của tình cũ Hồ Ngọc Hà với bà xã của mình. Thời gian gần đây, Đàm Thu Trang bị đồn mang bầu con đầu lòng với Cường Đô la khi lộ gương mặt và dáng người đầy đặn hơn xưa. Tuy nhiên, nhân vật chính chưa từng lên tiếng về tin đồn này.

Đàm Thu Trang bị vướng tin đồn mang thai con đầu long khi gương mặt phúng phính hơn xưa.

Trong khi Cường Đô la đang hạnh phúc với bà xã của mình thì Hồ Ngọc Hà cũng có chuyến nghĩ dưỡng vui vẻ bên bạn trai Kim Lý tại Madilve.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news