Tin mới

Bảo Anh tiết lộ người đặc biệt giữa lúc Hồ Quang Hiếu lao đao khi bị 'thất nghiệp'

Thứ tư, 04/03/2020, 12:32 (GMT+7)

Động thái mới đây của Bảo Anh giữa lúc Hồ Quang Hiếu thất nghiệp thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh xih đẹp kèm theo dòng chia sẻ lạ: “Một người như thế. Một ngoại lệ như thế. Mình luôn tin sẽ có thật trên đời. Không bao giờ khiến chúng ta đau lòng. Không bao giờ làm hao gầy niềm tin vào tình cảm. Không bao giờ phán xét lẫn gieo cho mình bất an. Không bao giờ cứa sâu vào lòng một vết sẹo nhớ đời. Và đặc biệt là không bao giờ rời đi.”

Bảo Anh đăng tải trên trang cá nhân.

Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người đặt nghi vấn Bảo Anh có tình mới sau thời gian dài bị đồn tái hợp với Hồ Quang Hiếu.

Tuy nhiên, ngay sau đó, giọng ca "Lười Yêu" đã giải đáp thắc mắc của người hâm mộ khi bình luận ngay dưới bài viết rằng: "Đó chính là mẹ".

Dưới bài viết Bảo Anh nhắc đến người mẹ là người cô muốn nói trong bài viết trên

Nhiều cư dân mạng cũng đồng tình với ý kiến của Bảo Anh khi nhắc đến mẹ chính là nơi không bao giờ khiến chúng ta đau lòng.

Dân mạng đồng tình với ý kiến của Bảo Anh.

Bảo Anh là ca sĩ được yêu thích trong làng giải trí Việt. Không chỉ được biết đến với giọng hát hay, nhan sắc xinh đẹp mà Bảo Anh còn biết đến với mối tình với nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Dù cả hai đã chia tay nhưng người hâm mộ vẫn quan tâm đến động thái của họ.Thời gian gần đây, Hồ Quang Hiếu than thở chuyện ế show, thất nghiệp phải đi tìm việc. Điều này khiến fan vô cùng lo lắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Anh ho quang hieu