Tin mới

Cường đô la ê chề bị Đàm Thu Trang đăng đàn dằn mặt vì bỏ vợ đi chơi

Thứ hai, 17/02/2020, 11:11 (GMT+7)

Đàm Thu Trang đăng đàn ẩn ý cực gắt nhưng dòng bình luận đáp trả lại của Cường đô la mới gây chú ý.

Mới đây, không hiểu vì lý do gì, Đàm Thu Trang đăng đàn ẩn ý: "Có những thứ mất đi rồi mới nhận ra biết vậy cho nó biến mất sớm hơn".

Đáng chú ý hơn, ngay dưới bài viết của Đàm Thu Trang, Cường đô la đã để lại dòng bình luận: "Ghê ghê" và lập tức bị bà xã dần mặt: "Về nhà ngay, ở đó mà ghê à". Thấy vậy, vị đại gia phố núi liền làm nũng vợ: "Về vợ đưa đi ăn thì mới về". Và cái kết của Cường đô la khi làm nũng là bị Đàm Thu Trang hăm dọa: "Ăn đòn nhé".


Màn đối đáp đáng yêu của vợ chồng Cường đô la - Đàm Thu Trang khiến fan thích thú. Kể từ khi yêu và cưới Đàm Thu Trang, Cường đô la cởi mở hơn trong việc chia sẻ trên mạng xã hội. Vị đại gia phố núi thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình cảm bên bà xã cùng những lời ngọt ngào. Được biết, Đàm Thu Trang đang dính nghi vấn mang thai con đầu lòng. Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ bí mật về thông tin này.

Không chỉ vậy, Cường đô la còn có mối quan hệ vô cùng thân thiết với gia đình nhà vợ. Vị đai gia phố núi thường xuyên tương tác với mẹ vợ trên trang cá nhân và có vẻ như rất được lòng mẹ của Đàm Thu Trang.

Đàm Thu Trang là cô con dâu duy nhất mà mẹ của Cường đô la đứng ra xin hỏi cưới. Trước đây, dù Hồ Ngọc Hà đã có con với Cường đô la nhưng vẫn không được mẹ chồng chấp nhận. Sau khi chia tay, cả Hà Hồ và Cường đô la đều có hạnh phúc riêng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news