Tin mới

Cường đô la tặng quà 'khủng' cho Đàm Thu Trang giữa tin đồn mang thai

Thứ tư, 05/02/2020, 15:58 (GMT+7)

Cường đô la không tiếc tiền khi mua quà "khủng" tặng bà xã Đàm Thu Trang trước tin đồn mang thai.

Mới đây, trong một chuyến đi du lịch, Cường đô la đã tiện xuống tay mua nhẫn kim cương tặng Đàm Thu Trang. Món quà của vị đại gia phố núi dành cho bà xã khiến nhiều người trầm trồ.

Cường đô la tặng quà khủng cho bà xã Đàm Thu Trang. Ảnh internet

Cường đô la nổi tiếng là ông chồng chiều vợ khi thường xuyên mua quà hàng hiệu đắt tiền tặng Đàm Thu Trang. Không chỉ vậy, chồng cũ Hồ Ngọc Hà cũng thường đưa chân dài gốc Lạng Sơn đi du lịch khắp nơi tận hưởng cuộc sống vợ chồng son.

Cường đô la - Đàm Thu Trang trong đám cưới. Ảnh internet

Gần đây, Đàm Thu Trang dính nghi vấn mang thai khi xuất hiện với vòng 2 lùm xùm. Trước tin đồn này, cựu người mẫu chọn cách im lặng. Trong khi đó, trong một bình luận, Cường đô la được cho là vô tình để lộ giới tính của con là một công chúa.

Trước khi đến với Đàm Thu Trang, Cường đô la đã có gần chục năm gắn bó với Hồ Ngọc Hà. Câu chuyện tình của nữ ca sĩ chân dài và chàng đại gia phố núi khi đó khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Đặc biệt, mẹ của Cường đô la một mực không chấp nhận Hà Hồ.

Qua bao sóng gió, Hà Hồ và Cường đô la đã không thể tiếp tục bên nhau nên quyết định chia tay. Đến nay, giọng ca "Xin hãy thứ tha" đã tìm được người bạn trai của đời mình là Kim Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news