Tin mới

Cường đô la "tán tỉnh" Hồ Ngọc Hà giữa nghi án ly thân

Thứ tư, 12/11/2014, 15:11 (GMT+7)

Cường đô la đã công khai tỏ tình, tán tỉnh bà xã Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân trong bão scandal ly thân.

Cường đô la đã công khai tỏ tình, tán tỉnh bà xã Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân trong bão scandal ly thân.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Cường đô la đã bất ngờ tỏ tình với bà xã Hà Hồ bằng hình ảnh cũ trước kia cặp đôi hạnh phúc bên nhau. 

Sau khi có tin đồn Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đã ly thân, phía Hồ Ngọc Hà vẫn giữ im lặng còn Cường đô la thì lại liên tục tung ra những bức ảnh hai vợ chồng hạnh phúc trước kia lên trang cá nhân cùng những dòng staus ẩn ý.  Anh từng viết: "Thời gian sẽ là câu trả lời chính xác và tốt nhất cho những thắc mắc của mọi người dành cho bạn ngày hôm nay!".

Khác với trước kia, khi có tin đồn cặp đôi đã chia tay, ngay sau đó Cường đô la phản ứng và chứng minh bằng việc thường xuyên tung ảnh bé Subeo lên trang cá nhân. Thì gần đây, anh lại chuyển sang tung ảnh quá khứ hạnh phúc của hai vợ chồng, gửi gắm những lời tán tính đáng yêu. 

Cường đô la "tỏ tình" với Hồ Ngọc Hà

Tuy Cường đô la không lên tiếng nói rõ ràng về mối quan hệ hiện giờ của anh và nữ ca sĩ Hà Hồ nhưng nhứng hành động vị doanh nhân này thể hiện như muốn xóa tan tin đồn ly thân. 

Trước mọi động thái của Cường đô la, Hồ Ngọc Hà đều "im hơi lặng tiếng". Điều này càng khiến dư luận trở nên tò mò tình trạng của cặp đôi được quan tâm nhất nhì làng giải trí.

Cường đô la thường xuyên chia sẻ ảnh gia đình hạnh phúc

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà và vị doanh nhân Cường đô la kể từ khi công khai yêu nhau đã khiến dư luận nóng hơn bao giờ hết. Khi đó, Hồ Ngọc Hà được cho là kiều nữ chân dài mượn hơi đại gia. Bởi ở thời điểm đó, Cường đô la đang được biết đến là "đại gia phố núi" với khối tài sản kếch xù. Còn Hà Hồ khi đó chưa thực sự có dấu ấn nhiều trong làng giải trí. 

Hà Hồ đến với Cường Đôla đã vượt qua rất nhiều áp luận dư luận về việc không cân xứng ngoại hình, cũng như cuộc hôn nhân này không xuất phát từ tình yêu mà nguyên nhân chính là tiền bạc. 

Có thể nói, mối tình với Cường đôla được cho là mối tình ngọt ngào nhất và cũng nhiều “trái đắng” nhất của Hồ Ngọc Hà. Đến với Cường Đôla, nữ ca sĩ chịu không ít những điều tiếng của dư luận như yêu vì tiền hay trái ngược về hình thức lẫn xuất thân… Không những vậy, cô còn không được sự đồng ý của bà Như Loan – mẹ doanh nhân Quốc Cường.

Vượt lên trên dư luận và những tin đồn thất thiệt, cả hai khiến cho nhiều người ngưỡng mộ với hạnh phúc của họ. Trải qua 8 năm gắn bó, Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đã trở thành cặp đôi “trai tài – gái sắc” đáng mơ ước trong làng giải trí.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news