Tin mới

Sự đối lập giữa Hồ Ngọc Hà và Cường đô la

Thứ năm, 06/11/2014, 10:32 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà, Cường đô la cặp đôi đẹp trong làng giải trí đang đứng trước tin đồn hôn nhân tan vỡ nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Hồ Ngọc Hà, Cường đô la cặp đôi đẹp trong làng giải trí đang đứng trước tin đồn hôn nhân tan vỡ nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà và vị doanh nhân Cường đô la kể từ khi công khai yêu nhau đã khiến dư luận nóng hơn bao giờ hết. Khi đó, Hồ Ngọc Hà được cho là kiều nữ chân dài mượn hơi đại gia. Bởi ở thời điểm đó, Cường đô la đang được biết đến là "đại gia phố núi" với khối tài sản kếch xù. Còn Hà Hồ khi đó chưa thực sự có dấu ấn nhiều trong làng giải trí. 

Không đáp trả dư luận bằng sự nôn nóng, Hồ Ngọc Hà âm thầm chứng minh chuyện đến với Cường đô la không phải vì tiền. Cô chăm chỉ tập luyện ngày đêm. Hà Hồ trở thành ngôi sao đắt show và có giá cát xê cao ngất ngưởng. Bằng năng lực của mình, Hồ Ngọc Hà đủ sức lo cho cô một cuộc sống giàu sang mà không cần dựa vào ông xã Cường đô la. Chính vì vậy, dư luận đã phải khâm phục khả năng của Hồ Ngọc Hà qua từng ngày. 

Hồ Ngọc Hà, Cường đô la sẽ làm gì trước tin đồn hôn nhân tan vỡ?

Tuy nhiên, khi Hồ Ngọc Hà phất lên thì cũng là lúc Cường đô la "thụt lùi". Do ảnh hưởng từ quá trình suy thoái kinh tế, công ty của Cường đô la không còn ăn nên làm ra như trước. Và lúc này, Hồ Ngọc Hà lại đảm trách vai trò gánh vác kinh tế trong gia đình và không ít lần trả những khoảng nợ cho Cường đô la. 

Khi Hồ Ngọc Hà miệt mài chạy show kiếm tiền thì người ta lại thấy Cường đô la ở nhà làm vai trò của người vợ chăm sóc, đưa bé Subeo đi học đi chơi. Sự đối nghịch giữa Cường đô la và Hồ Ngọc Hà đang có khoảng cách khá xa. 

Gia đình nhỏ của Hà Hồ

Hà Hồ đến với Cường Đôla đã vượt qua rất nhiều áp luận dư luận về việc không cân xứng ngoại hình, cũng như cuộc hôn nhân này không xuất phát từ tình yêu mà nguyên nhân chính là tiền bạc. Sau khi Subeo (tên thân mật của con trai Hà Hồ và Cường Đôla) chào đời thì dư luận không tốt này mới dịu xuống và khán giả nhìn thấy đây thật sự là một cuộc hôn nhân xuất phát từ tình yêu và Subeo là kết quả của mối quan hệ này. Thì tiếp đến, dư luận lại rộ lên những tin đồn Cường đô la không còn phong độ, hết thời trong khi Hồ Ngọc Hà lại phất hơn bao giờ hết. Sự mất cân bằng này đã ảnh hưởng không nhỏ đến cặp đôi Hà Hồ - Cường đô la.

Mới đây, trước tin đồn hôn rồi ly thân, Hồ Ngọc Hà, Cường đô la vẫn chọn cách im lặng như một câu trả lời. Hà Hồ đến với Cường Đôla đã vượt qua rất nhiều áp luận dư luận về việc không cân xứng ngoại hình, cũng như cuộc hôn nhân này không xuất phát từ tình yêu mà nguyên nhân chính là tiền bạc. Sau khi Subeo (tên thân mật của con trai Hà Hồ và Cường Đôla) chào đời thì dư luận không tốt này mới dịu xuống và khán giả nhìn thấy đây thật sự là một cuộc hôn nhân xuất phát từ tình yêu và Subeo là kết quả của mối quan hệ này.

Xem video Màn song ca ấn tượng của Hà Hồ trong tour xuyên Việt

 

Trên trang cá nhân, Cường Đôla cũng đã cập nhật dòng trạng thái: "Thời gian sẽ là câu trả lời chính xác và tốt nhất cho những thắc mắc của mọi người dành cho bạn ngày hôm nay!". Sự trả lời mập mờ của Cường đô la càng khiến dư luận thêm tò mò về mối quan hệ của anh với bà xã Hà Hồ.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news