Tin mới

Hai người đàn ông thầm lặng bên Hồ Ngọc Hà

Thứ sáu, 07/11/2014, 09:09 (GMT+7)

Nhạc sĩ Đức Trí và doanh nhân Quốc Cường là hai người đàn ông thầm lặng luôn bên cạnh, ủng hộ Hồ Ngọc Hà trên con đường ca hát.

Nhạc sĩ Đức Trí và doanh nhân Quốc Cường là hai người đàn ông thầm lặng luôn bên cạnh, ủng hộ Hồ Ngọc Hà trên con đường ca hát.

Đức Trí

Trước khi tìm được bến đỗ cuối cùng cho cuộc đời mình, Hồ Ngọc Hà đã trải qua rất nhiều mối tình ồn ào khác. Trong đó, chuyện tình yêu của Hồ Ngọc Hà và nhạc sĩ Đức Trí từng tốn không ít giấy mực của báo chí.

Mối tình của Hồ Ngọc Hà và nhạc sĩ Đức Trí được coi là mối tình âm nhạc ồn ào nhất trong showbiz Việt. Tuy nhiên, mối tình này đã kết thúc sau 5 năm bởi nhạc sĩ Đức Trí đã vô tâm để “tuột” mất Hồ Ngọc Hà.



Mặc dù không còn yêu nhưng cả hai vẫn còn duyên trong âm nhạc. Nhạc sĩ Đức Trí là người thầm lặng đứng sau giúp Hồ Ngọc Hà rất nhiều trên con đường ca hát. Anh được coi là người đặt những viên gạch đầu tiên trên con đường ca hát của cô với các album đình đám “Và em đã yêu”…. Đến nay, nhạc sĩ Đức Trí vẫn đứng sau những sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ. Họ đã kết hợp ăn ý với nhau trong rất nhiều album.

Mới đây, MV Mối tình xưa, kỷ niệm 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà, nhạc sĩ Đức Trí đóng vai trò là giám đốc sản xuất dự án âm nhạc này.

Cường Đôla

Nếu như mối tình với nhạc sĩ Đức Trí được coi là mối tình âm nhạc ồn ào nhất trong showbiz Việt thì mối tình với doanh nhân Quốc Cường cũng là mối tình ồn ào nhất trên mặt báo. Đến nay, những vấn đề liên quan đến Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla vẫn luôn là chủ đề nóng được mọi người quan tâm.

Có thể nói, mối tình với Cường đôla được cho là mối tình ngọt ngào nhất và cũng nhiều “trái đắng” nhất của Hồ Ngọc Hà. Đến với Cường Đôla, nữ ca sĩ chịu không ít những điều tiếng của dư luận như yêu vì tiền hay trái ngược về hình thức lẫn xuất thân… Không những vậy, cô còn không được sự đồng ý của bà Như Loan – mẹ doanh nhân Quốc Cường.



Vượt lên trên dư luận và những tin đồn thất thiệt, cả hai khiến cho nhiều người ngưỡng mộ với hạnh phúc của họ. Trải qua 8 năm gắn bó, Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đã trở thành cặp đôi “trai tài – gái sắc” đáng mơ ước trong làng giải trí.

Mặc dù không thể hiện tình cảm nhiều trên mặt báo nhưng Cường Đôla vẫn luôn dành những lời nói ngọt ngào cùng những món quà ý nghĩa kỷ niệm ngày yêu cho bà xã Hà Hồ. Đầu năm 2014, Cường Đôla đã viết tâm thư cầu hôn cô bằng những lời lẽ rất đỗi lãng mạn. Không những vậy, anh còn luôn theo sát Hồ Ngọc Hà trong các dự án âm nhạc, cùng con trai Subeo âm thầm ngồi dưới hàng ghế khán giả ủng hộ và đồng hành bên vợ. Thậm chí, anh công khai xuất hiện, tháp tùng cô trong những chuyến lưu diễn, các minishow, những bữa tiệc xã giao.

 



Bên cạnh đó, anh còn thay Hồ Ngọc Hà chăm sóc bé Subeo. Còn nhớ, trong bức ảnh Cường đô la đang miệt mài làm việc được một người bạn đăng tải trên Facebook, Hồ Ngọc Hà đã bình luận gọi anh về chăm sóc con. Nhanh chóng đáp lại lời gọi của vợ, anh đã tung một bức ảnh đang ngồi trên xe với dòng status: “Về chăm con đây vợ iu”.

Ngoài ra, trong lúc Hồ Ngọc Hà đi diễn, bận việc, Cường Đôla cũng luôn là người chăm sóc bé Subeo, đưa bé đi học và chơi cùng bé. Điều này khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ mái ấm hạnh phúc của cặp đôi.

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news