Tin mới

Hồ Ngọc Hà dùng tiền mua biệt thự tổ chức liveshow

Thứ ba, 04/11/2014, 15:38 (GMT+7)

Để thực hiện liveshow Live concert, Hồ Ngọc Hà đã đầu tư với số tiền có thể mua được cả một căn biệt thự.

Để thực hiện liveshow Live concert, Hồ Ngọc Hà đã đầu tư với số tiền có thể mua được cả một căn biệt thự.

Tại buổi họp báo giới thiệu về Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014, nữ ca sĩ Hà Hồ đã chia sẻ những thông tin xung quanh liveshow này. 

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho biết kinh phí sản xuất cho live concert lần này cũng được đầu tư lớn mặc dù Hồ Ngọc Hà vừa thực hiện 3 liveshow miễn phí dành cho hơn 20.000 sinh viên tại 3 thành phố lớn tại TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ. Nữ ca sĩ còn tiết lộ số tiền đầu tư cho liveshow lần này thậm chí đủ để cô mua một căn biệt thự.

Nhạc sĩ Phương Uyên cũng nửa đùa nửa thật rằng: "Ban đầu, Hà định năm nay sẽ mua nhà nhưng vì làm live concert này, Hà đã dồn hết vào chương trình nên không thể mua được nữa".

Bố mẹ Hồ Ngọc Hà đến cổ vũ con gái

Theo tin tức được biết, Live concert của Hồ Ngọc Hà được chia làm 3 màu sắc âm nhạc khác nhau. Phần 1 sẽ là nhạc kịch. Lần đầu tiên, Hồ Ngọc Hà và ê kíp quyết định thực hiện hình thức này với nhiều ca khúc được xâu chuỗi lại thành một câu chuyện âm nhạc xuyên suốt, đầy kịch tính đúng chất Broadway cổ điển. Phần 2 sẽ là phần Hồ Ngọc Hà lắng đọng lại với tiếng đàn của nhạc sĩ Hoài Sa và sau đó là nhạc sĩ Phương Uyên với hơn 10 ca khúc được yêu thích nhất và những sáng tác lần đầu tiên thể hiện. Phần 3 sẽ là đất để Hồ Ngọc Hà thể hiện khả năng hát và trình diễn trong những ca khúc sôi động.

Đặc biệt, cũng trong buổi họp báo Hồ Ngọc Hà đã nhận được món quà bất ngờ khi ban tổ chức cho phát một clip quay lại những lời chúc, động viên của ông xã Cường đô la, bé Subeo, người thân và bạn bè. 

Xem clip Cường đô la nhắn nhủ Hồ Ngọc Hà

 

Mở đầu clip là ông xã Cường đô la đã giãi bày những suy nghĩ của mình về người bạn đời. Cường đô la cho rằng: "Cô ấy sống với niềm đam mê, hết mình. Cô ấy làm mọi việc bằng chính con tim của mình". Còn bé Subeo gửi tới mẹ lời nói yêu thương nhất "Con yêu mẹ".

Cùng với đó, còn có rất nhiều bạn bè xuất hiện trong clip như Noo Phước Thịnh, Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng... 

Với Hồ Ngọc Hà đây là món quà ý nghĩa và đầy xúc động. Đặc biệt là sự chia sẻ chân thành của ông xã Cường đô là và tình yêu của nhóc tì Subeo.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news