Tin mới

Cường Đô La hết 'phèn' đến mức bất ngờ, Đàm Thu Trang nói 1 câu thôi mà CĐM nháo nhác

Thứ năm, 16/06/2022, 14:38 (GMT+7)

Diện mạo của "đại gia phố núi" Cường Đô La ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người bất ngờ và dành lời khen ngợi cho anh.

Sau khi về chung một nhà với Đàm Thu Trang, Cường Đô la được nhận xét có nhiều thay đổi hơn về mặt ngoại hình. Và mới đây, trên trang cá nhân, chân dài gốc Lạng Sơn bất ngờ đăng tải 1 đoạn clip ghi lại khoảnh khắc ông xã tích cực tập thể dục tại nhà. 

Qua đoạn clip có thể thấy, hiện tại nam doanh nhân 8X đã tăng cân lên đáng kể, các khối cơ bụng và bắp tay, đùi to lên trông thấy so với thời điểm trước khiến nhiều người chú ý. Trước body lên hương của chồng, cựu thí sinh Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên đã phải thốt lên: "Mlem mlem... Chaiyo ba Cường ơi".

Diện mạo của Cường Đô La trong quá khứ và hiện tại khiến nhiều người khó tin là sự thật (Ảnh: Internet)
Diện mạo của Cường Đô La trong quá khứ và hiện tại khiến nhiều người khó tin là sự thật (Ảnh: Internet)

Về phía ông bố 2 con cũng thể hiện sự hùa theo khi viết: "mlem mlem mlem". Bên cạnh đó, nhiều người cũng "góp vui" thể hiện sự ngưỡng mộ với ngoại hình hiện tại của nam doanh nhân 8X. Đồng thời khen ngợi cựu người mẫu đã truyền động lực cực khéo mà Đàm Thu Trang dành cho chồng. 

Cường Đô La dạo gần đây rất chăm chỉ tập luyện (Ảnh: internet)
Cường Đô La dạo gần đây rất chăm chỉ tập luyện (Ảnh: internet)

Không chỉ sở hữu body đẹp mà gu thời trang của Cường Đô La cũng dạo gần đây ngày càng thăng hạng. Khán giả giờ đây không còn thấy 1 đại gia phố núi "ăn mặc đơn giản" với dáng điệu "kém sang" như lúc trước. Giờ đây, anh chất hơn hẳn với những bộ cánh sành điệu, trông không khác giò những "thanh niên chưa vợ". Đặc biệt là trong các bức ảnh lên đồ chụp chung với bà xã.

Diện mạo của 'đại gia phố núi' Cường Đô La ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người bất ngờ và dành lời khen ngợi cho anh.
Diện mạo của "đại gia phố núi" Cường Đô La ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người bất ngờ và dành lời khen ngợi cho anh.

Sau quãng thời gian hẹn hò, Cường Đô La - Đàm Thu Trang đã chính thức về chung một nhà vào hồi tháng 7/2019. Tính đến nay, họ đã bên nhau được 3 năm và có chung với nhau 1 bé gái tên là Subeo. Kể từ khi lập gia đình, cặp đôi sống hạnh phúc và là hình mẫu chuẩn của gia đình hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt. Về phía Đàm Thu Trang cũng rất yêu thương, cưng chiều bé Subeo - con chung của chồng với Hồ Ngọc Hà

Sau khi 'đường ai nấy đi' Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới (Ảnh: internet)
Sau khi "đường ai nấy đi" Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới (Ảnh: internet)

Về phía giọng ca Em muốn anh đưa em về sau khi chia tay với đại gia phố núi, hiện tại cô đang tìm được bến đỗ hạnh phúc mới bên Kim Lý. Họ có chung với nhau 2 bé Leon, Lisa. "Nhất cử nhất động" của cặp vợ chồng cũng như các nhóc tỳ luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía cư dân mạng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news